ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:40:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405GRI. สตาร์ทติดปล่อยกุญแจดับ สตาร์ทใหม่เร่งเครื่องช่วยติด ( แก้ไขได้แล้วครับ )
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405GRI. สตาร์ทติดปล่อยกุญแจดับ สตาร์ทใหม่เร่งเครื่องช่วยติด ( แก้ไขได้แล้วครับ )  (อ่าน 4070 ครั้ง)
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:06:57 »


405 GRI. สตาร์ทติดชึ่ง ปล่อยกุญแจ ดับ เร่งเครื่องช่วยติด

ทดลองตามที่พี่ธวัชแนะนำ คือ ถอดกล่อง ECU. ออกมาเช็คว่าเป้นสนิมหรือปล่าว

ผลที่ได้คือ ทั้งปั๊ล๊กที่กล่อง และ แจ๊ะเสียบ เป็นสนิมเขียวทั้งคู่

ผมเลยใช้ โซแน็คฉีดล้าง ลำดับแรก ตามด้วย ทินเนอร์+ผู้กันระบายสี ค่อย ๆ ละเลงคราบสนิมเขียวออกจนหมด

แล้ว รีเซ็ท อีซียู่ใหม่  หลังจากนั้น ลองสตาร์ท 1 ที ชึ่ง ติด สตาร์ท ที่ที่ 2  ชึ่งติด  สตารท์ ที่ที่ 3 ก้อติดปรกติ

ทิ้งรถใว้ สัก 20 นาที มาสตาร์ทใหม่ สตาร์ติดปล่อยกุญแจดับ  ทำอย่างงี้อยู่ 2- 3 รอบ

ก้อเหมือนเดิม ลองสตาร์ทแล้วเหยียบคันเร่ง ติดปรกติ

งง  มั้ยครับ

แบตเตร์รี่ ติดรถมาตั้งแต่ผมจับคันนี้มาเดือน ตุลาคม 2551 ตอนนี้ สิ้นเดือน พฤษภาคม 2555 ผมว่า มันมาจากอะไรกันแน่  ไม่มีอาการ แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ เลย


1. ไฟไม่พอ

2. ไดร์ชาร์จไปอีกแล้ว (เพิ่งบิ้วไปเมื่อ มีนาคม 2553 )

3.  ระบบมีปัญหา ( พวกปั้มพ์ติก-หัวฉีด-เรคกูเรเตอร์น้ำมัน )


 งง กับ มันไม่รู้ว่าจะทำไงดี ระหว่าจะเปลี่ยนแบตหรือ จะเช็คไดร์ หรือเป็นที่ระบบเครื่องครับ

ขอบคุณครับ


* 991.jpg (43.38 KB, 300x225 - ดู 325 ครั้ง.)

* 992.jpg (39.45 KB, 300x225 - ดู 323 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:13:00 »


เปลี่ยนรถ ไปเอาคันนี้ มีเงินเหลือๆ55555+
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26910.msg284603;/
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:33:26 »


เปลี่ยนรถ ไปเอาคันนี้ มีเงินเหลือๆ55555+
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26910.msg284603;/

อิอิอิอิอิอิ  คันนี้ดูใว้เหมือนกัน เผื่อมีตังค์เหลือ ไม่แน่อาจมาอยู่ระยองก้อได้ อิอิอิอิ.............( ฝันไปนะ )
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:34:24 »


รูปต่อ

ปลํ๊ก ตัวกล่อง ECU.


* 993.jpg (43.32 KB, 300x225 - ดู 343 ครั้ง.)

* 994.jpg (47.85 KB, 300x225 - ดู 384 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:37:57 »


กล่อง ผม โค ตะ ระ  เขรอะ เลย  

กล่องมันเคยจมน้ำมาครับ

ตอนที่มันอยู่กับคูณหมอ รูมันตัน เอ้ย รูระบายน้ำมันตัน น้ำท่วมซะ เกือบถึงปลั๊กเลย

พอมันมาอยู่กับผม ก้อ จัดการบณูณะได้เท่าที่เห้นนี่และครับ

แลันี่ก้อเป็นครั้งแรกที่ผมถอดสายปลํก กล่อง ECU.

ที่สำคัญ    ลืมถอดแบตก่อนอีกต่างหาก

ถอดขั้วไปแล้วถึงนึกได้................ชิหายแล้วกรู.............อาการหนักแน่ๆเลยๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:39:12 »


พี่ว่าเป็นที่ระบบเชื้อเพลิงมากกว่านะ
ที่ ลองสตาร์ท 1 ที ชึ่ง ติด สตาร์ท ที่ที่ 2  ชึ่งติด  สตารท์ ที่ที่ 3 ก้อติดปรกติ (อาจเป็นเพราะยังมีเชื้อเพลิงคงค้างอยู่)
พอทิ้งไว้ 20 นาที มาสตาร์ติดปล่อยกุญแจดับ  ทำอย่างงี้อยู่ 2- 3 รอก้อเหมือนเดิม (เชื้อเพลิงอาจมาไม่พอ)
ลองสตาร์ทแล้วเหยียบคันเร่ง ติดปรกติ (มีการเร่งเชื้อเพลิงมาช่วย)

พี่คิดว่าน่าจะมาจากสาเหตุนี้นะ ก็คงต้องเช็คระบบส่งจ่ายเชื้อเพลิงทั้งหมดดู

ส่วนการล้างปลั๊กขั้วกล่อง ควรใช้คลีนเนอร์มากกว่านะพ่อช่างไฟฟ้า
โซเน็ค ฉีดแล้วไม่เป่าออกมีน้ำมันผสมความสกปรกคงค้างเ่ช่นเดิมหรือเปล่า ??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:43:10 »


พี่ว่าเป็นที่ระบบเชื้อเพลิงมากกว่านะ
ที่ ลองสตาร์ท 1 ที ชึ่ง ติด สตาร์ท ที่ที่ 2  ชึ่งติด  สตารท์ ที่ที่ 3 ก้อติดปรกติ (อาจเป็นเพราะยังมีเชื้อเพลิงคงค้างอยู่)
พอทิ้งไว้ 20 นาที มาสตาร์ติดปล่อยกุญแจดับ  ทำอย่างงี้อยู่ 2- 3 รอก้อเหมือนเดิม (เชื้อเพลิงอาจมาไม่พอ)
ลองสตาร์ทแล้วเหยียบคันเร่ง ติดปรกติ (มีการเร่งเชื้อเพลิงมาช่วย)

พี่คิดว่าน่าจะมาจากสาเหตุนี้นะ ก็คงต้องเช็คระบบส่งจ่ายเชื้อเพลิงทั้งหมดดู

ส่วนการล้างปลั๊กขั้วกล่อง ควรใช้คลีนเนอร์มากกว่านะพ่อช่างไฟฟ้า
โซเน็ค ฉีดแล้วไม่เป่าออกมีน้ำมันผสมความสกปรกคงค้างเ่ช่นเดิมหรือเปล่า ??




ขอบคุณครับพี่เจษ  เผอิญว่าวันนี้อยู่เวร  ที่รพ.  แล้วมีปั้มพ์ลมครับ  ผม เป่าหมดเกลี้ยงแน่

งั้นผมมีประเด็นที่สองขึ้นมาคือ ปั้มพ์น้ำมัน ใช่มั้ยครับ  ( ไม่รู้ว่าปั้มพ์ติก หรือกรองตัน หรือ..........ผมไม่รู้เหมือนกัน )

คือ ถ้า เป็น จีอาร์ ผมพอลูบๆไถๆได้ พอเป้นจีอาร์ไอ เนี่ย ผมต้องนับหนึ่งไปหมดทุกอย่าง

 ตอนนี้ ก้อยังนับได้แค่ 10 เองอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:15:46 »


มันต้องใช้ตัวนี้ล้างจ้า พ่อจ๊อด....


* DSC01412 (Medium).JPG (54.72 KB, 800x600 - ดู 308 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:45:43 »


พี่ก็วิเคราะห์จากอาการที่ จ๊อดเล่ามา
เมื่อเหยียบคันเร่งช่วย แล้วมันไม่ดับ...Huh
จีอาร์ไอ..เวลาเหยียบคันเร่งแล้วไปเปิดน้ำมันส่วนไหนบ้าง ลิ้นปีกผีเสื้อ หรือเปล่า?

ช่วยวิเคราะห์ ... พี่ก็ไม่ค่อยสันทัดเรื่องจีอาร์ไอเหมือนกัน เดี๋ยวให้คุณ ธ.ดาวเทียม ผู้สันทัดกรณี มาชี้แจงแถลงไขดีกว่า  อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:51:48 »


มอเตอร์เดินเบาเกี่ยวมั้ย

เมื้อก่อน แช๊ดเดียวชึ่ง

หรือ เป็นที่ หัวฉีด ตอนที่ผมกลับน่าน หัวฉีดไม่ทำงานไปหนึ่งหัว มันเลย พาลกันไปใหญ่.....เกี่ยวเนื่องกันหรือปล่าว

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:14:25 »


พรุ่งนี้เช้าช่วยทดลองให้หน่อยครับ......ที่วาวล์ปีผีเสื้อปลดท่อที่อยู่ข้างมอเตอร์เดินเบา....ที่มาจากเซ็นเซอร์ปิด-เปิดไอเบนซิลจากถังพักครับ....ลองระหว่างใส่ท่อ กับ ไม่ใส่ท่อนี้ซิว่าต่างกันไหมครับ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 07:42:29 »


มอเตอร์เดินเบาเกี่ยวมั้ย

เมื้อก่อน แช๊ดเดียวชึ่ง

หรือ เป็นที่ หัวฉีด ตอนที่ผมกลับน่าน หัวฉีดไม่ทำงานไปหนึ่งหัว มันเลย พาลกันไปใหญ่.....เกี่ยวเนื่องกันหรือปล่าว

ขอบคุณครับ

มอเตอร์เดินเบาไม่น่าใช่ เพราะพอติดแล้วเดินเบาปกติ
หัวฉีดก็ยิ่งไม่น่าใช่ใหญ่ เพราะพอติดแล้วรถก็ขับปกติ ถ้าหัวฉีดไม่ดีตอนวิ่งต้องเกิดอาการแบบที่จ๊อดเคยเจอแล้วแห๊ละ

ลองทำแบบคุณธวัชว่าดู ....
หรือยังงัยอาจจะต้องถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมาลองล้างดูบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:30:03 »


ขอมานอนรอคำตอบด้วยคน...GRI ปลอมขอข้าน้อยก็เป็น......อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:38:18 »


พรุ่งนี้เช้าช่วยทดลองให้หน่อยครับ......ที่วาวล์ปีผีเสื้อปลดท่อที่อยู่ข้างมอเตอร์เดินเบา....ที่มาจากเซ็นเซอร์ปิด-เปิดไอเบนซิลจากถังพักครับ....ลองระหว่างใส่ท่อ กับ ไม่ใส่ท่อนี้ซิว่าต่างกันไหมครับ.....


พี่ธวัชครับ ช้าว (เช้านี้) สตาร์ท ชึ่งติดเลย ไม่ต้องเผยียบคันเล่งช่วยเลย   ..... งง ใหญ่เลย   ไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากข้างบนแล้ว

สรุปว่าอะไรกันแน่ครับ

บิดกุญแจยืนนอกรถ แช๊ดชึ่ง ปรกติด ไม่ไดับด้วย  งง กับมันอยู่   เอาไงดี.................หรือเที่ยงๆ ลองดูอีกซักที

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:39:50 »


ขอมานอนรอคำตอบด้วยคน...GRI ปลอมขอข้าน้อยก็เป็น......อิๆ

ของผมก็เป็น.....สตาทร์แล้วดับ.....ถ้าไม่กดคันเร่งช่วยก็ไม่ติดครับ.....แต่เหตุการณ์นี้เป็นหลัง Overhual เครื่อง + เปลี่ยนชุดวาวล์ปีกผีเสื้อชุดสำรอง.....กำลังจะลองเอาชุดวาวล์ปีผีเสื้อชุดเดิมกลับมาใส่ครับแล้วดูว่าหายไหมครับ.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:43:07 »


พรุ่งนี้เช้าช่วยทดลองให้หน่อยครับ......ที่วาวล์ปีผีเสื้อปลดท่อที่อยู่ข้างมอเตอร์เดินเบา....ที่มาจากเซ็นเซอร์ปิด-เปิดไอเบนซิลจากถังพักครับ....ลองระหว่างใส่ท่อ กับ ไม่ใส่ท่อนี้ซิว่าต่างกันไหมครับ.....


พี่ธวัชครับ ช้าว (เช้านี้) สตาร์ท ชึ่งติดเลย ไม่ต้องเผยียบคันเล่งช่วยเลย   ..... งง ใหญ่เลย   ไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากข้างบนแล้ว

สรุปว่าอะไรกันแน่ครับ

บิดกุญแจยืนนอกรถ แช๊ดชึ่ง ปรกติด ไม่ไดับด้วย  งง กับมันอยู่   เอาไงดี.................หรือเที่ยงๆ ลองดูอีกซักที




ตอนเช้าไม่เป็นไร..เดี๋ยวลองขับไปสักพักแล้วดับเครื่อง...อีก20 นาทีมาสตาร์ทใหม่สิไม่ติดแน่นนอนต้องเหยียบคันเร่งช่วย.....ถ้าเป็นแบบพี่..แสดงว่า GRI ของจ๊อดปลอมเหมือนกัน...5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:47:44 »


พี่ธวัชครับ ช้าว (เช้านี้) สตาร์ท ชึ่งติดเลย ไม่ต้องเผยียบคันเล่งช่วยเลย   ..... งง ใหญ่เลย   ไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากข้างบนแล้ว
สรุปว่าอะไรกันแน่ครับ
บิดกุญแจยืนนอกรถ แช๊ดชึ่ง ปรกติด ไม่ไดับด้วย  งง กับมันอยู่   เอาไงดี.................หรือเที่ยงๆ ลองดูอีกซักที

ถ้ามันดีขึ้น.....เพิ่มเติมนิดหนึ่ง......ดูหลังแผงฟิวล์ใต้คอนโซลฝั่งคนขับ  ได้ยินมาว่า......GRI บ้างคัน ลูกยางยึดที่ปัดน้ำฝนคุณภาพไม่ค่อยดีทำให้น้ำซึมเข้าห้องโดยสารได้....แล้วจุดหยดน้ำฝนมันตรงกับแผงฟิลว์พอดีนะครับช่วยเช็คดูด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Avenged 405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:29:29 »


เข้ามาเก็บความรู้จ้าา    อาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:27:08 »


แหะๆ ..............ไปตรวจเช้คมามื่อตะกี้ 11.20 น.

เป้นเหมือนเดิมซะงั้น

สตาร์แชะติดปล่อยมือจากกุณแจ ดับเหมือนเดิม

ทดลอง 2-3 ครั้งก้อดับเหมือนเดิม

พอเหยียบคันเร่งช่วย ติดปรกติ  แต่รอบเครื่องจะอยู่ที่ 1200 รอบ ประมาณ 30 วินาที่ รอบเครื่องตกมาอยู่ที่ 900

งงคร้าบ...................................
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:27:36 »


ตอนเช้าไม่เป็นไร..เดี๋ยวลองขับไปสักพักแล้วดับเครื่อง...อีก20 นาทีมาสตาร์ทใหม่สิไม่ติดแน่นนอนต้องเหยียบคันเร่งช่วย.....ถ้าเป็นแบบพี่..แสดงว่า GRI ของจ๊อดปลอมเหมือนกัน...5555 โจ เทียนทะเล

"สงสัยจะเป็น GRI ปลอมแบบพี่โจว่าซะมั้ง  จ๊อด"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 12:43:02 »


ซะงั้น.............

ใคร............ก้อได้..........ช่วยที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:33:33 »


ซะงั้น.............

ใคร............ก้อได้..........ช่วยที

ตอนเช้าstart ปกติ  แต่ตอนเที่ยงstart ดับต้องเหีบยคันเร่งช่วยสงสันขาดเีบียร์มั้ง อิอิ....
ลองแบบนี้นะครับเมื่อมาอาการ ให้บิดกุญแจไปที่ตำแหน่งON ยังไม่ต้อง Start สัก3ครั้ง แ้ล้วStartดูครับ
เอาตามนี้ก่อนแล้วกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 16:53:50 »


ซะงั้น.............

ใคร............ก้อได้..........ช่วยที

ตอนเช้าstart ปกติ  แต่ตอนเที่ยงstart ดับต้องเหีบยคันเร่งช่วยสงสันขาดเีบียร์มั้ง อิอิ....
ลองแบบนี้นะครับเมื่อมาอาการ ให้บิดกุญแจไปที่ตำแหน่งON ยังไม่ต้อง Start สัก3ครั้ง แ้ล้วStartดูครับ
เอาตามนี้ก่อนแล้วกันครับ

แล้วต้องเหยียบคันเร่งไว้10นาทีด้วยหรือป่าวครับ..สงสัยครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:29:17 »


อาการนี้ ผมคิดว่าเกิดจากระบบน้ำมันมีปัญหาครับ (รถผมก็เป็นในบางครั้ง) เหมือนกับน้ำมันขาดช่วง อาจเป็นเพราะเรคกูเลเตอร์เริ่มเสื่อม หรือแรงดันของปั๊มติ๊กมัีนลดลง ทำให้น้ำมันมาไม่ทันครับ (ผมวิเคราะห์จากอาการรถผมนะครับ ซึ่งมันคล้ายๆ กัน อิๆๆ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!