เป็นอันว่าผมจะไม่เชนกลับลงมาเกียร์ 3 เพื่อทำอันตรายให้เกียร์ล่ะครับ
เว้นแต่เกียร์ D มันขึ้นเขาไม่ค่อยไหวก็ใช้เกียร์ 3 ขึ้นให้
อย่างนี้ถูกนะครับ
ลองเอาไปวิ่งขึ้นเขาดูครับ แล้วจะรู้เองว่าเมื่อไหรควรจะล๊อคไว้แค่เกียร์ ๓
(เกียร์รุ่นนี้ทำงานแบบกลไก จะซื่อบื้อนิดนึง)
ส่วนการเร่งแซงธรรมดาก็ คิกดาวน์ เอา ไม่จำเป็นต้องโยกเกียร์
ที่เคยขับมา ๓-๔ ยี่ห้อ โยกเกียร์เองไม่เห็นจะแรงกว่าตรงไหน

