ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:29:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  อยากทราบว่าเปอร์โย 405 ประเก็นฝาเสื้อรั่ว น้ำเข้าเครื่องครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าเปอร์โย 405 ประเก็นฝาเสื้อรั่ว น้ำเข้าเครื่องครับ  (อ่าน 5726 ครั้ง)
khun
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 19:58:06 »


405 ประเก็นฝาเสื้อรั่วครับ ช่างบอกต้องฮอลใหม่อยากทราบราคาประมาณเท่าไหร่ครับถ้าเทียบกับวางเครื่องใหม่ครับแล้วถ้าวางใหม่ควรเป็นเครื่องอะไรครับรบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
su405
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 20:14:03 »


ผมเคยเป็นเหมือนกันครับ  ซ่อมก็ไม่จบ  เดี๋ยวเป็นนั่น  เดี๋ยวเป็นนี่  หากย้อนกลับได้ผมวางเครื่องใหม่ครับ  ทุกวันนี้ราคาเครื่องก็ไม่แพง  ทุกวันนี้ผมใช้เครื่อง  2000  D8  16V  ครับ  เครื่องจบแต่ก็ซ่อมนั่น  ซ่อมนี่ยังไม่จบครับ

เครื่อง  SRI  หรือ  D8  น่าใช้ครับ  ลองสอบถามคุณต่อยดูครับ  0834302568  ครับ ชิวๆ ชิวๆ ชิวๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
khun
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 20:25:43 »


ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 01:17:03 »


ผมเคยเป็นเหมือนกันครับ  ซ่อมก็ไม่จบ  เดี๋ยวเป็นนั่น  เดี๋ยวเป็นนี่  หากย้อนกลับได้ผมวางเครื่องใหม่ครับ  ทุกวันนี้ราคาเครื่องก็ไม่แพง  ทุกวันนี้ผมใช้เครื่อง  2000  D8  16V  ครับ  เครื่องจบแต่ก็ซ่อมนั่น  ซ่อมนี่ยังไม่จบครับ

เครื่อง  SRI  หรือ  D8  น่าใช้ครับ  ลองสอบถามคุณต่อยดูครับ  0834302568  ครับ ชิวๆ ชิวๆ ชิวๆ 
เดิมเครื่องคาบิวเกียร์อะไรครับแล้วพดเปลี่ยนเป็นd8แรงกว่าเดิมมากไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 10:12:24 »


รถน้าผมซื้อมายังได้24ชม.ปะเก็นฝาแตกน้ำพุ่งออกท่อยั่งกับน้ำพุยังซ่อมได้เลยเปลี่ยนสายพานไทมิ่งด้วยเสียเงินไม่ถึง4000เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 10:22:36 »


ผมเคยเป็นเหมือนกันครับ  ซ่อมก็ไม่จบ  เดี๋ยวเป็นนั่น  เดี๋ยวเป็นนี่  หากย้อนกลับได้ผมวางเครื่องใหม่ครับ  ทุกวันนี้ราคาเครื่องก็ไม่แพง  ทุกวันนี้ผมใช้เครื่อง  2000  D8  16V  ครับ  เครื่องจบแต่ก็ซ่อมนั่น  ซ่อมนี่ยังไม่จบครับ

เครื่อง  SRI  หรือ  D8  น่าใช้ครับ  ลองสอบถามคุณต่อยดูครับ  0834302568  ครับ ชิวๆ ชิวๆ ชิวๆ 
เดิมเครื่องคาบิวเกียร์อะไรครับแล้วพดเปลี่ยนเป็นd8แรงกว่าเดิมมากไหมครับ

แรงกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจนมาก แต่เครื่อง ดี8 กับ 2000  8 วาวล์ ก็มีข้อดีคนละแบบ

วิ่งทางไกล ลากยาวๆแช่ ดี8  ประหยัดกว่า แต่ในเมือง ดี8  กินกว่ามากพอควร
วิ่งในเมือง(ส่วนใหญ่) 2000    8 วาวล์ กำลังเหลือล้น  ความแรงปลายสู้ 16 วาวล์ไม่ได้  แต่ในเมืองประหยัดกว่า  วิ่งอัดยาว แช่ ดูจะกินมากกว่า 16 วาวล์

(ทั้งนี้เปรียบเทียบ การวิ่งต่างจังหวัดที่ความเร็วเฉลี่ย 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 11:19:50 »


 :สุดยอด:ราคาเครื่องd8แพงกว่าsriแค่7000บเองถ้าจะวางจริงน่าคิดแฮ่ะถ้าวางจริงจับคู่กับเกียร์อะไรเหมาะกับเครื่องอันไหนมากที่สุดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poj_MN
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 478


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 12:00:33 »


เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิมได้ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ขับ Peugeot โก้ดี ถ้าไม่มีอะไรต้องซ่อม
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 12:26:33 »


405 ประเก็นฝาเสื้อรั่วครับ ช่างบอกต้องฮอลใหม่อยากทราบราคาประมาณเท่าไหร่ครับถ้าเทียบกับวางเครื่องใหม่ครับแล้วถ้าวางใหม่ควรเป็นเครื่องอะไรครับรบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ


 ...ขออนุญาติออกความเห็น(ส่วนตัวจากที่เคยเป็นครับ ของผมเป็นจีอาร์ คาร์บูฯ)...!!! ถ้าช่างบอกโอเวอร์ฮอลเครื่อง ความหมาย(ของผมนะ)น่าจะเครื่องหลวมครับ(ถ้าแบบนี้...จะเปลี่ยนเครื่องก็ดีครับ ถ้าดูแล้ว'ฮอลไม่คุ้ม) แต่ถ้าแค่ปะเก็นฝาแตกหรือรั่วและเช็คแล้วฝาไม่โก่ง ก็ยกฝา ล้างหน้าฝา เปลี่ยนปะเก็น เปลี่ยนกระโหลกวาล์วน้ำ(ถ้าเริ่มผุ)...เช็คนู่น นี่และท่อยางต่างๆแบบที่ผมทำ......จบแบบแจ่มๆราคาเบาๆ...!!!
                                                                                                                                       ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 13:34:37 »


405 ประเก็นฝาเสื้อรั่วครับ ช่างบอกต้องฮอลใหม่อยากทราบราคาประมาณเท่าไหร่ครับถ้าเทียบกับวางเครื่องใหม่ครับแล้วถ้าวางใหม่ควรเป็นเครื่องอะไรครับรบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ

เท่าไหร่ละครับที่ว่าราคาเบาฯ

 ...ขออนุญาติออกความเห็น(ส่วนตัวจากที่เคยเป็นครับ ของผมเป็นจีอาร์ คาร์บูฯ)...!!! ถ้าช่างบอกโอเวอร์ฮอลเครื่อง ความหมาย(ของผมนะ)น่าจะเครื่องหลวมครับ(ถ้าแบบนี้...จะเปลี่ยนเครื่องก็ดีครับ ถ้าดูแล้ว'ฮอลไม่คุ้ม) แต่ถ้าแค่ปะเก็นฝาแตกหรือรั่วและเช็คแล้วฝาไม่โก่ง ก็ยกฝา ล้างหน้าฝา เปลี่ยนปะเก็น เปลี่ยนกระโหลกวาล์วน้ำ(ถ้าเริ่มผุ)...เช็คนู่น นี่และท่อยางต่างๆแบบที่ผมทำ......จบแบบแจ่มๆราคาเบาๆ...!!!
                                                                                                                                       ขอบคุณครับ
เท่าไหร่ละครับที่ว่าราคาเบาฯ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 13:37:45 »


เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิมได้ครับ 
หมายถึงว่าเครื่องsriเหมาะกับเกียร์ธรรมดาหรือออโต้ครับd8ด้วยว่าเหมาะกับเกียร์อะไรในบอดี้405ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 13:51:00 »


เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิมได้ครับ 
หมายถึงว่าเครื่องsriเหมาะกับเกียร์ธรรมดาหรือออโต้ครับd8ด้วยว่าเหมาะกับเกียร์อะไรในบอดี้405ครับ

ถ้าถามแบบนี้อัดตราทด+เฟืองท้ายที่ใกล้เคียงเกียร์ที่ชนเครื่อง 16 วาวล์ก็น่าจะเป็น เกียร์ SRI แต่เห็นมีท่านหนึ่งเคยบอกว่า SRI กับ GR อัดตราทด+เฟืองท้าย  ใกล้เคียงกันมาก จนเกือบเหมือนกัน  แต่จากที่ผมเคยลอง ผมว่าเกียร์ GR มันทดให้ต้นจัดกว่าเกียร์ SRI  เมื่อเราเอามาชน เครื่อง 16 วาวล์  ต้นจะจัดมากปลายอาจหายนิดหน่อย  แต่สรุปคือใช้ได้ไม่มีปัญหาผมว่าอาจจะดีด้วยซ้ำเพราะในเมืองก็อาจประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 14:05:36 »


เครื่อง D8 ชนเกียร์เดิมได้ครับ 
หมายถึงว่าเครื่องsriเหมาะกับเกียร์ธรรมดาหรือออโต้ครับd8ด้วยว่าเหมาะกับเกียร์อะไรในบอดี้405ครับ
จะเครื่อง 8 วาล์วหรือ 16 วาล์ว มันก็เหมาะทั้งเกียร์ธรรมดาและก็ออโต้นั่นแหละครับ มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานว่าชอบแบบไหน
คุณก็มีทั้งเกียร์ธรรมดาแล้วก้อเกียร์ออโต้ไม่ใช่เหรอครับ? แล้วคุณว่าชอบแบบไหนละครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #13 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 14:11:55 »


405 ประเก็นฝาเสื้อรั่วครับ ช่างบอกต้องฮอลใหม่อยากทราบราคาประมาณเท่าไหร่ครับถ้าเทียบกับวางเครื่องใหม่ครับแล้วถ้าวางใหม่ควรเป็นเครื่องอะไรครับรบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะครับ

เท่าไหร่ละครับที่ว่าราคาเบาฯ

 ...ขออนุญาติออกความเห็น(ส่วนตัวจากที่เคยเป็นครับ ของผมเป็นจีอาร์ คาร์บูฯ)...!!! ถ้าช่างบอกโอเวอร์ฮอลเครื่อง ความหมาย(ของผมนะ)น่าจะเครื่องหลวมครับ(ถ้าแบบนี้...จะเปลี่ยนเครื่องก็ดีครับ ถ้าดูแล้ว'ฮอลไม่คุ้ม) แต่ถ้าแค่ปะเก็นฝาแตกหรือรั่วและเช็คแล้วฝาไม่โก่ง ก็ยกฝา ล้างหน้าฝา เปลี่ยนปะเก็น เปลี่ยนกระโหลกวาล์วน้ำ(ถ้าเริ่มผุ)...เช็คนู่น นี่และท่อยางต่างๆแบบที่ผมทำ......จบแบบแจ่มๆราคาเบาๆ...!!!
                                                                                                                                       ขอบคุณครับ
เท่าไหร่ละครับที่ว่าราคาเบาฯ

 ...ที่ผมทำมา
  - ปะเก็นฝาแตก(เครื่องฮีท)โชคดีฝาไม่โก่ง...!!! แต่มีผุนิดๆ ก็ล้างหน้าฝา+พอกตรงที่ผุ+เปลี่ยนปะเก็น
  - เปลี่ยนกระโหลกวาล์วน้ำ(ไอ้นี่คือต้นเหตุครับ ผุมาก ผุจนน้ำหายหาสาเหตุไม่เจอ จนมาเห็นตอนรื้อ)
  - กินน้ำมันเครื่องผิดปกติ(สาเหตุจากยางตีนวาล์วรั่ว) ก็จัดการเปลี่ยนซะ...!!!
  - เปลี่ยนท่อยางที่เริ่มแข็งและเปื่อย 2 เส้น(ท่อจากคาร์บูฯไปกล่องไส้กรองอากาศ,ท่อจากที่เติมน้ำมันเครื่องไปกล่องไส้กรองอากาศ)
  - ล้างหม้อน้ำ+เช็คพัดลม+ใส่น้ำยา+ไล่ลม
  - ค่าเบียร์ เอ๊ยค่าแรง...!!!
    ...โชคดี กำลังอัดยังดี อุปกรณ์ข้างเคียงส่วนใหญ่ไม่เป็นอะไรครับ...!!!  ผลที่ได้ ...แจ่มครับ...!!!
    ...เบ็ดเสร็จประมาณห้าพัน(บวก-ลบ)ครับ
    ปล.ราคาพี่น้องที่ซ่อมกันมาสิบกว่าปีครับ...!!!(อาจไม่ใช่ราคามาตรฐาน ถูก-แพงผมไม่รู้ครับ)
                                                                                                                                    ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 14:29:58 »


ก่อนปะเกนจะแตกมีอาการอะไรไหมครับเคสผมยังสรุปอะไรไม่ได้เลยหัวเทียนดำ3หัวอีกหัวที่ใกล้สายพานราวลิ้นปกติเจ้าของเก่าบอกวาวล์รั่วหรือปะเกินฝารั่วอะไรสักอย่างนี่และมีอาการออกตัวเร็วเครื่องจะดับออกตัวช้าฯจะขับได้หรือพยายามเลี้ยงรอบให้เกิน1800รอบขึ้นไปในการออกตัวก้จะขับได้ปกติ120ขึ้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 14:38:15 »


ก่อนปะเกนจะแตกมีอาการอะไรไหมครับเคสผมยังสรุปอะไรไม่ได้เลยหัวเทียนดำ3หัวอีกหัวที่ใกล้สายพานราวลิ้นปกติเจ้าของเก่าบอกวาวล์รั่วหรือปะเกินฝารั่วอะไรสักอย่างนี่และมีอาการออกตัวเร็วเครื่องจะดับออกตัวช้าฯจะขับได้หรือพยายามเลี้ยงรอบให้เกิน1800รอบขึ้นไปในการออกตัวก้จะขับได้ปกติ120ขึ้นครับ

อาการนี้ ประเก็นฝา กับตั้งวาวล์ เปลี่ยนยางตีนวาวล์ และหัวเทียน ก็น่าจะโอ ไม่น่าเกิน 4000 นะ รวมค่าแรง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 14:55:16 »


ก่อนปะเกนจะแตกมีอาการอะไรไหมครับเคสผมยังสรุปอะไรไม่ได้เลยหัวเทียนดำ3หัวอีกหัวที่ใกล้สายพานราวลิ้นปกติเจ้าของเก่าบอกวาวล์รั่วหรือปะเกินฝารั่วอะไรสักอย่างนี่และมีอาการออกตัวเร็วเครื่องจะดับออกตัวช้าฯจะขับได้หรือพยายามเลี้ยงรอบให้เกิน1800รอบขึ้นไปในการออกตัวก้จะขับได้ปกติ120ขึ้นครับ

 ...จริงๆ เคสผมเป็นความบังเอิญ(รึป่าว ไม่แน่ใจครับ...!!!) หลายปีก่อนผมโดนเบนซ์จูบบั้นท้าย รถผมกระเด็นไปกระแทกคันหน้า(เหมือนโดนแซนวิช)แต่ไม่หนัก...!!! เลยเอาไปทำที่อู่ประกัน(คู่กรณี) ทำอยู่ร่วมๆสองอาทิตย์ ทำได้แย่มาก พลาสติกบังโคลนก็หาย ไอ้ผมก็อ่อนหัด ดันไปเซ็นรับรถ...!!!
   ...ออกจากอู่ประกัน ขับๆมาไม่ไกล ฮีทขึ้นเกือบ 100 องศา รีบจอดเลยครับ...!!! โทรหาช่างประจำ แกบอกรอเครื่องเย็นแล้วเติมน้ำไล่ลม ขับประคองมาให้ถึงอู่...!!! เกือบถึงครับ แต่ไปไม่ไหวแล้ว(กลัวฝาโก่ง)พี่แกเลยมาลากเข้าอู่ ฟันธงเลยว่าปะเก็นฝาแตกแน่ๆ ต้องยกฝา...ผมก็บอกจัดเลยพี่...!!!
   ...อาการก่อนเป็น เท่าที่ผมจำได้นะ
 - น้ำหายทุกวัน ยิ่งขับตอนแดดร้อนๆ ดับเครื่องปุ๊บ มีน้ำบ้วนบ้วนออกท่อเล็กๆตรงที่เติมน้ำหม้อน้ำ(หม้อน้ำปกติ แต่ก้มดูหม้อพัก เห็นน้ำอยู่ก้นๆ แสดงว่าหายเยอะ ผมเติมทุกวันเลย) ...อันนี้เพื่อความชัวร์ ตอนอยู่อู่ผมก็เลยเปลี่ยนฝาหม้อน้ำอย่างดีครับ...!!!
 - ความร้อนวูบวาบ(ยิ่งเร็ว ความร้อนยิ่งขึ้น,ถ้าจอดเดินเบาซักพักความร้อนลง)
 - น้ำมันเครื่องหายเร็วยิ่งกว่าเครื่องหลวม ควันขาวฉุยๆ(ไอ้นี่ยางตีนวาล์วรั่ว)
   ...ทุกวันนี้ รถผมก็ปกติครับ อาการที่ว่าหายหมดเลย ความร้อนปกติ โดยเฉพาะน้ำ ขับทั้งวัน เช้ามาดูน้ำไม่หายเลยครับ...!!!
                               ...จากที่ผมเจอมานะครับ อาจไม่เหมือนหรือใกล้เคียง...เอามาเล่าสู่กันฟัง...!!!
                                                                                                                                   ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:04:54 »


ก่อนปะเกนจะแตกมีอาการอะไรไหมครับเคสผมยังสรุปอะไรไม่ได้เลยหัวเทียนดำ3หัวอีกหัวที่ใกล้สายพานราวลิ้นปกติเจ้าของเก่าบอกวาวล์รั่วหรือปะเกินฝารั่วอะไรสักอย่างนี่และมีอาการออกตัวเร็วเครื่องจะดับออกตัวช้าฯจะขับได้หรือพยายามเลี้ยงรอบให้เกิน1800รอบขึ้นไปในการออกตัวก้จะขับได้ปกติ120ขึ้นครับ
ของผมควันไม่ขาวนะครับใช่ยางตีนวาวล์ด้วยหรือครับ

อาการนี้ ประเก็นฝา กับตั้งวาวล์ เปลี่ยนยางตีนวาวล์ และหัวเทียน ก็น่าจะโอ ไม่น่าเกิน 4000 นะ รวมค่าแรง
ของผมควันไม่ขาวนะครับใช่ยางตีนวาวล์ด้วยหรือครับรุ่นนี้ตั้งวาวล์ต้องเปลี่ยนชิมไม่ใช่หรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:12:26 »


ก่อนปะเกนจะแตกมีอาการอะไรไหมครับเคสผมยังสรุปอะไรไม่ได้เลยหัวเทียนดำ3หัวอีกหัวที่ใกล้สายพานราวลิ้นปกติเจ้าของเก่าบอกวาวล์รั่วหรือปะเกินฝารั่วอะไรสักอย่างนี่และมีอาการออกตัวเร็วเครื่องจะดับออกตัวช้าฯจะขับได้หรือพยายามเลี้ยงรอบให้เกิน1800รอบขึ้นไปในการออกตัวก้จะขับได้ปกติ120ขึ้นครับ
ของผมควันไม่ขาวนะครับใช่ยางตีนวาวล์ด้วยหรือครับ

อาการนี้ ประเก็นฝา กับตั้งวาวล์ เปลี่ยนยางตีนวาวล์ และหัวเทียน ก็น่าจะโอ ไม่น่าเกิน 4000 นะ รวมค่าแรง
ของผมควันไม่ขาวนะครับใช่ยางตีนวาวล์ด้วยหรือครับรุ่นนี้ตั้งวาวล์ต้องเปลี่ยนชิมไม่ใช่หรือครับ

 ...ใช่ครับ เครื่องจีอาร์ใช้แผ่นชิม(แต่วาล์วผมยังไม่ดัง) ...แต่ยางตีนวาล์วอยู่ในสปริงครอบวาล์ว(ไม่รู้ผมเรียกถูกรึป่าว???...)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:17:42 »


ของผมเครื่องเริ่มดังแล้วถ้าเปลี่ยนชิมก็หลายบาทนี่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:20:31 »


ก่อนปะเกนจะแตกมีอาการอะไรไหมครับเคสผมยังสรุปอะไรไม่ได้เลยหัวเทียนดำ3หัวอีกหัวที่ใกล้สายพานราวลิ้นปกติเจ้าของเก่าบอกวาวล์รั่วหรือปะเกินฝารั่วอะไรสักอย่างนี่และมีอาการออกตัวเร็วเครื่องจะดับออกตัวช้าฯจะขับได้หรือพยายามเลี้ยงรอบให้เกิน1800รอบขึ้นไปในการออกตัวก้จะขับได้ปกติ120ขึ้นครับ
ของผมควันไม่ขาวนะครับใช่ยางตีนวาวล์ด้วยหรือครับ

อาการนี้ ประเก็นฝา กับตั้งวาวล์ เปลี่ยนยางตีนวาวล์ และหัวเทียน ก็น่าจะโอ ไม่น่าเกิน 4000 นะ รวมค่าแรง
ของผมควันไม่ขาวนะครับใช่ยางตีนวาวล์ด้วยหรือครับรุ่นนี้ตั้งวาวล์ต้องเปลี่ยนชิมไม่ใช่หรือครับ
ไม่ต้องรอควันขาวครับ เปลี่ยนไปเลยไม่ต้องเสียค่าแรงหลายรอบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:22:27 »


ของผมเครื่องเริ่มดังแล้วถ้าเปลี่ยนชิมก็หลายบาทนี่ครับ

ถ้าแค่ดังกับออกตัวดับ แต่กำลังเครื่องยังดีนี่ ตั้งวาวล์ออกมานี่คนละเรื่องเลยนะครับ (เหมือนได้รถคันใหม่)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:25:58 »


ของผมเครื่องเริ่มดังแล้วถ้าเปลี่ยนชิมก็หลายบาทนี่ครับ

 ...ดังวาล์วรึป่าวครับ???...ปกติเครื่องจีอาร์เสียงเครื่องสารพัดจะดัง แต่ไม่มีอะไร...!!! แรกๆที่ผมเริ่มใช้เปอโยต์(คันแรกเป็น 309 เครื่อง 1600)สตาร์ทที ผมถึงขนาดเปิดฝากระโปรงเงี่ยหูฟังกันเลยว่ามันจะดังอะไรนักหนา 5555555555555
   ...แต่ดังวาล์ว จะดังตลอดเวลา...!!! ถ้าไฟแก่จะดังตอนเร่งเครื่อง สองอย่างนี้สอนมวยผมซะหมดท่ามาแล้วครับ 55555555
  ...นี่มั๊ง???..."เสน่ห์เปอโยต์"
   ปล.เปลี่ยนชิมไม่เท่าไหร่ครับ แต่หาชิมเทียบนี่สิ                                                                                                                   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2011 เวลา 15:56:14 »


ของผมเครื่องเริ่มดังแล้วถ้าเปลี่ยนชิมก็หลายบาทนี่ครับ

ถ้าแค่ดังกับออกตัวดับ แต่กำลังเครื่องยังดีนี่ ตั้งวาวล์ออกมานี่คนละเรื่องเลยนะครับ (เหมือนได้รถคันใหม่)

 ...ถูกต้องอย่างยิ่งครับ...!!! ขับมันส์ซ๊าาาาา อิ อิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!