ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2025 เวลา 20:06:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  จะเปลี่ยน โช๊คอัพ 405Sri ใช้ของอะไรดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเปลี่ยน โช๊คอัพ 405Sri ใช้ของอะไรดีครับ  (อ่าน 4656 ครั้ง)
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 06:59:41 »


 อะไร
รถผมเปลี่ยน สปริงหน้าชอง H&R มาแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ โช๊คอัพแล้วครับ สำหรับ 405Sri คิดว่าเปลี่ยนของอะไรที่เหมาะครับ ผมขับแบบเรื่อยๆประมาณ100-120 อยากได้ที่ไม่ต้องนุ่มมาก เน้นเกาะถนน เข้าโค้งมั่นใจ

วานผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
อนาคตของชาติ
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 07:43:34 »


ขออนุญาตถามนอกเรื่องเพิ่มเติมนะครับ
คิดจะใสH&Rอยู่ครับ อยากทราบว่ามันเตี้ยมากมั้ยครับ(ประมาณกี่นิ้วแหย่เข้าไปในซุ้มล้อ) และแข็งมากมั้ยครับ อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:01:17 »


ผมใช้ มอนโร รีเฟล็ก พอใจมากไม่แพงด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 16:03:07 »


บิวสไตล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 18:25:14 »


ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องราคา ก็บิวสไตน์ โคนี่ ครับ
แต่ถ้าเรื่องราคาปานกลาง ก็ มอนโรรีเฟล็ก ซาคแอดแวนเทจ ครับ
ปล โช๊คเดิมก็ดีน่ะครับ แต่ผมว่าราคามันแพงเกินไป และไม่หนึบหนับเท่าที่ควรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
มารูโก๊ะ^O^
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 19:25:34 »


พอดีว่าคุณพ่อตั้งใจจะเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นรถญี่ปุ่น เนื่องจากรถที่ใช้อยู่ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นสูงอยู่เป็นประจำ และตอนนี้มีปัญหาอีกคือระบบไฟฟ้าโดยรวมของรถ(ที่จะขึ้นสัญลักษณ์คล้ายๆตัวK) ขึ้นเป็นประจำ จะทำให้รถสั่นและดับ เข้าศูนย์ตลอดไม่เคยไปที่อู่ไหน แต่ก็ยังแก้ไม่หายซักที รบกวนผู้รู้แนะนำว่าจะต้องแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ พอดีว่าอยู่โคราช มีอู่ที่ดีๆแนะนำบ้างมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ :อุดหู:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hornn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:53:43 »


พอดีว่าคุณพ่อตั้งใจจะเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นรถญี่ปุ่น เนื่องจากรถที่ใช้อยู่ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นสูงอยู่เป็นประจำ และตอนนี้มีปัญหาอีกคือระบบไฟฟ้าโดยรวมของรถ(ที่จะขึ้นสัญลักษณ์คล้ายๆตัวK) ขึ้นเป็นประจำ จะทำให้รถสั่นและดับ เข้าศูนย์ตลอดไม่เคยไปที่อู่ไหน แต่ก็ยังแก้ไม่หายซักที รบกวนผู้รู้แนะนำว่าจะต้องแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ พอดีว่าอยู่โคราช มีอู่ที่ดีๆแนะนำบ้างมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ :อุดหู:

ตั้งแต่ใช้รถมายังไม่เคยเจอปัญหาที่แก้ไม่จบเลยครับหากเป็นช่างที่รู้จริงๆ ลองไปเข้าอู่ที่ชำนาญใน กทม.ดูก่อนดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:22:46 »


มอนโร ก็ดีนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2010 เวลา 09:42:41 »


พอดีว่า คุณพ่อตั้งใจจะเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นรถญี่ปุ่น
เนื่องจากรถที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นสูงอยู่เป็นประจำ
และตอนนี้ มีปัญหาอีกคือ ระบบไฟฟ้าโดยรวมของรถ (ที่จะขึ้นสัญลักษณ์คล้ายๆ ตัว K) ขึ้นเป็นประจำ จะทำให้รถสั่นและดับ
เข้าศูนย์ตลอดไม่เคยไปที่อู่ไหน แต่ก็ยังแก้ไม่หายซักที
รบกวนผู้รู้แนะนำว่าจะต้องแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ
พอดีว่าอยู่โคราช มีอู่ที่ดีๆ แนะนำบ้างมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ :อุดหู:

ตั้งแต่ใช้รถมา ยังไม่เคยเจอ ปัญหาที่ แก้ไม่จบ เลยครับ
หากเป็นช่างที่รู้จริงๆ
ลองไปเข้าอู่ที่ชำนาญใน กทม. ดูก่อนดีกว่า

เป็นรถรุ่นอะไรเหรอครับ

ถ้าจะทำถึงขั้นเปลี่ยนเครื่องญี่ปุ่น
สนับสนุนให้เอารถมาซ่อมอู่เปอร์โย ที่ กทม. ดีกว่าครับ
อยู่โคราชไม่ไกลมากหรอก
น้อง(สาว)ที่ผมคนนึงรู้จัก ยังนั่งรถ ไป-กลับ จากโคราชมาตัดผมที่สยามสแควร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง

วางเครื่องญี่ปุ่น มันจะไม่จบเอานะครับ ปัญหามันจะบานปลาย เยอะกว่าเก่าอีก

ยิ่งถ้ารถที่เข้าแต่ศูนย์มาตลอด รถน่าจะยังไม่ช้ำ ปัญหาน่าจะแก้ได้ไม่ยากครับ
ผมว่าปัจจุบัน ช่างเปอร์โย อู่นอก เก่งกว่าช่างศูนย์นะ เพราะผ่านเคสมาเยอะกว่า
(ยกเว้นรถเปอร์โยรุ่นใหม่ๆ ช่างอู่นอก อาจซ่อมไม่เป็น เช่นตระกูล x07 ทั้งหลาย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:36:02 »


พอดีว่าคุณพ่อตั้งใจจะเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นรถญี่ปุ่น เนื่องจากรถที่ใช้อยู่ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นสูงอยู่เป็นประจำ และตอนนี้มีปัญหาอีกคือระบบไฟฟ้าโดยรวมของรถ(ที่จะขึ้นสัญลักษณ์คล้ายๆตัวK) ขึ้นเป็นประจำ จะทำให้รถสั่นและดับ เข้าศูนย์ตลอดไม่เคยไปที่อู่ไหน แต่ก็ยังแก้ไม่หายซักที รบกวนผู้รู้แนะนำว่าจะต้องแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ พอดีว่าอยู่โคราช มีอู่ที่ดีๆแนะนำบ้างมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ :อุดหู:
ปัญหาความร้อนที่เคยเจอ
- หม้อน้ำตันฝ่าล้างใหม่ไม่เกิน 500
- พัดลมไม่ทำงาน เช็ค ฟิว,รีเลย์ ดูอาจไม่ต้องจ่ายหรือจ่ายไม่มาก
- เครื่องยนต์พวกฝาสูบ แก้ไขได้
ปัญหารถรุ่นไหนลอง post คุยกับเพื่อนใน web ดูจะได้คำแนะนำดีๆไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:59:51 »


Monroe Reflex ก็เวิคดีครับ ..

แต่เอาไม่อยู่เท่า Bilstein
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:11:31 »


พอดีว่าคุณพ่อตั้งใจจะเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นรถญี่ปุ่น เนื่องจากรถที่ใช้อยู่ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องความร้อนขึ้นสูงอยู่เป็นประจำ และตอนนี้มีปัญหาอีกคือระบบไฟฟ้าโดยรวมของรถ(ที่จะขึ้นสัญลักษณ์คล้ายๆตัวK) ขึ้นเป็นประจำ จะทำให้รถสั่นและดับ เข้าศูนย์ตลอดไม่เคยไปที่อู่ไหน แต่ก็ยังแก้ไม่หายซักที รบกวนผู้รู้แนะนำว่าจะต้องแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ พอดีว่าอยู่โคราช มีอู่ที่ดีๆแนะนำบ้างมั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ :อุดหู:

แนะนำยังไงดีหว่า ผมอยู่โคราชมาก่อน ศูนย์ดีสุดประเมินราคาก่อนซ่อม แต่บางอย่างแพงเกินไปแล้วช่างก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ อีตาผู้จัดการหัวเหม่งซ่อมนิดซ่อมหน่อยก็จะเปิดจ๊อบท่าเดียว ส่วนอู่นอกบางอู่ที่โคราชอย่าคิดว่าถูกเจอบิลเข้าไปหงายท้อง  ถ้าเจ้าของรถมีเวลาผมว่าเอามากรุงเทพดีกว่า ปัญหาที่ว่ามาค่าใช้จ่ายไม่น่าแพง เดี๋ยวนี้อาหลั่ยมือสองจากนอกถูกๆเยอะแยะ โชคดี

ส่วนเรื่องความร้อนตามที่คุณ the sun ว่าแหละ เข้าร้านหม้อน้ำตรวจระบบน้ำ แล้วก็เข้าร้านไฟฟ้ารถยนต์แถวๆขนส่งใหม่ตรวจระบบพัดลมหน้าเครื่อง ถูกกว่าเข้าอู่เพราะอู่ก็ส่งมาให้ร้านพวกนี้ทำแล้วก็บวกเพิ่ม

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
มารูโก๊ะ^O^
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2010 เวลา 19:26:04 »


ขอบคุณนะคะสำหรับทุกคำแนะนำ แต่ท่าทางรถจะวิ่งมากทม.มะไหวแน่ๆค่า เพราะตอนนี้ยังแก้ไม่หายเลย
ปล.ใช้รถรุ่น 405GRIค่ะ รถวิ่งแต่ในมืองไม่ค่อยได้ออกตจว.เลยค่ะ เห้นด้วยว่าท่าทางช่างจะไม่เก่งเจงๆ เพราะไปซ่อมหลายครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิมเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 07:29:04 »


ขออนุญาตถามนอกเรื่องเพิ่มเติมนะครับ
คิดจะใสH&Rอยู่ครับ อยากทราบว่ามันเตี้ยมากมั้ยครับ(ประมาณกี่นิ้วแหย่เข้าไปในซุ้มล้อ) และแข็งมากมั้ยครับ อะไร
ประมาณ 1 1/2 นิ้วดังรูปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:23:11 »


ขอบคุณนะคะสำหรับทุกคำแนะนำ แต่ท่าทางรถจะวิ่งมากทม.มะไหวแน่ๆค่า เพราะตอนนี้ยังแก้ไม่หายเลย
ปล.ใช้รถรุ่น 405GRIค่ะ รถวิ่งแต่ในมืองไม่ค่อยได้ออกตจว.เลยค่ะ เห้นด้วยว่าท่าทางช่างจะไม่เก่งเจงๆ เพราะไปซ่อมหลายครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิมเลย

เสาร์นี้จะไปงานแต่งน้องโคราช  อยู่ตรงไหนครับเดี๋ยวผมไปดูคร่าวๆให้ก่อนว่าแก้ไขเบี้องต้นยังไง มันจะสามารถวิ่งถึง กทม. ไม๊ โทรมาแล้วกันครับ

วัฒน์ 080-079-8914
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:46:10 »


อู่เปอโยต์โคราช หาดีไม่ได้เลย ทั้งอู่ใหญ่อู่เล็ก อู่ข้างถนน
แนะนำให้มากรุงเทพฯครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2010 เวลา 22:51:41 »


ผมเปลี่ยนเป็น Gabriel Gas Ryder แล้วครับ เท่าที่ขับ (ยังไม่เร็วมาก) โช๊คให้ความรู้สึกดีกว่าเดิม น่าจะเข้ากันได้กับ Spring H&R ครับ


หลังจากใส่แล้ว หน้ารถสูงขึ้นเล็กน้อย ประมาณ 15 mm.

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
Sompong1961
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2010 เวลา 17:41:05 »


ขออนุญาตสอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอา 405 GRI ไปเปลี่ยนเป็นเครื่อง SRI 2000 cc เกียร์ออโต เพราะว่าฝาสูบเดิมมันถูกสนิมกัดจนพัง
เข้าใจว่าต้องเปลี่ยนสปริงหน้าใหม่ เนื่องจากเครื่องใหม่หนักกว่าเครื่องเก่า  ทราบว่าสปริงของ SRI นั้น
หายากมาก ๆ  และรู้สึกว่า ของ 306 ที่จะใส่แทนกันได้ก็หาไม่ง่าย  จะใช้สปริงตัวไหนแทนได้ครับ
อยากให้ความสูงของรถไม่เปลี่ยนแปลง  ผมขับไม่เร็วครับ

อ้อ ไม่ทราบว่าเบรคต้องเปลี่่ยนด้วยไหมครับ

ขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2010 เวลา 18:34:26 »


ขออนุญาตสอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอา 405 GRI ไปเปลี่ยนเป็นเครื่อง SRI 2000 cc เกียร์ออโต เพราะว่าฝาสูบเดิมมันถูกสนิมกัดจนพัง
เข้าใจว่าต้องเปลี่ยนสปริงหน้าใหม่ เนื่องจากเครื่องใหม่หนักกว่าเครื่องเก่า  ทราบว่าสปริงของ SRI นั้น
หายากมาก ๆ  และรู้สึกว่า ของ 306 ที่จะใส่แทนกันได้ก็หาไม่ง่าย  จะใช้สปริงตัวไหนแทนได้ครับ
อยากให้ความสูงของรถไม่เปลี่ยนแปลง  ผมขับไม่เร็วครับ

อ้อ ไม่ทราบว่าเบรคต้องเปลี่่ยนด้วยไหมครับ

ขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยครับ

มาให้ข้อมูล จากประสบการณ์ครับ ว่า
สปริงของ SRI ไม่น่าจะหายากจนหาไม่ได้นะครับ
ปัจจุบันตามอู่เปอร์โยทั่วไปน่าจะมีอยู่

ผมเพิ่งเปลี่ยนสปริงมือสอง (ของแท้) มา ราคา 3,000 บาท
ภายหลังการเปลี่ยน รู้สึก รถวิ่งนุ่มมาก ขับสบาย ประทับใจครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2010 เวลา 12:34:18 »


ขออนุญาตสอบถามเพิ่มเติมครับ
ผมเอา 405 GRI ไปเปลี่ยนเป็นเครื่อง SRI 2000 cc เกียร์ออโต เพราะว่าฝาสูบเดิมมันถูกสนิมกัดจนพัง
เข้าใจว่าต้องเปลี่ยนสปริงหน้าใหม่ เนื่องจากเครื่องใหม่หนักกว่าเครื่องเก่า  ทราบว่าสปริงของ SRI นั้น
หายากมาก ๆ  และรู้สึกว่า ของ 306 ที่จะใส่แทนกันได้ก็หาไม่ง่าย  จะใช้สปริงตัวไหนแทนได้ครับ
อยากให้ความสูงของรถไม่เปลี่ยนแปลง  ผมขับไม่เร็วครับ

อ้อ ไม่ทราบว่าเบรคต้องเปลี่่ยนด้วยไหมครับ

ขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยครับ


สปริงค์ SRI หายากส์ไม๊ แล้วแต่จังหวะครับ  แต่ถ้าหาไม่ได้ ผมมีสปริง 306 เครื่อง 2000  ใช้แทนได้ครับ

วัฒน์ 080-079-8914
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Sompong1961
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:09:20 »


คุณ watt 7229
ไม่ทราบสปริง 306 เครื่อง 2000 ที่มีอยู่นั้นเอาไปใส่กับ โช๊คเก่าของ GRI เดิมได้ไหมครับ ต้องแปลงไหม และ ราคาเท่าไหร่ครับ
อ้อ ใส่แล้วความสูงของรถเป็นอย่างไรครับ  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2010 เวลา 11:16:23 »


คุณ watt 7229
ไม่ทราบสปริง 306 เครื่อง 2000 ที่มีอยู่นั้นเอาไปใส่กับ โช๊คเก่าของ GRI เดิมได้ไหมครับ ต้องแปลงไหม และ ราคาเท่าไหร่ครับ
อ้อ ใส่แล้วความสูงของรถเป็นอย่างไรครับ  ขอบคุณครับ


ใส่ได้ครับไม่ต้องแปลงอะไร แต่รถอาจจะสูงกว่าสเป็ก 405 ที่วางเครื่อง 2000 ซีซี.  8 วาวล์  เล็กน้อย เพราะเครื่องตัว 2000 ซีซี.  16 วาวล์นั้นน้ำหนักมากกว่าเครื่อง  8 วาวล์ เยอะอยู่ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!