ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2024 เวลา 03:34:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  มาทำ Volt Stabilizer กัน
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มาทำ Volt Stabilizer กัน  (อ่าน 3879 ครั้ง)
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2009 เวลา 20:30:20 »


ได้ข้อมูลมาจากเวปอื่นนะครับ ก็เอามาลงทำเป็นสีสรรเสียหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2009 เวลา 20:31:08 »


ต่อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2009 เวลา 20:31:52 »


อุปกรณ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
Blackbox
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2009 เวลา 22:46:05 »


รอชมคับพี่ภณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2009 เวลา 09:20:30 »


แนะนำ 10000 uF 25v ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AOP2519
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2009 เวลา 09:16:49 »


อุปกรณ์
พี่ภณครับ  แล้วคาปาซิเตอร์(cap) 0.1uF 50V 2 ตัวนั้นไว้ทำอะไรอ่ะครับ ในวงจรไม่เห็นมีใช้เลยอ่ะครับ
แล้วถ้ามีใช้ มันช่วยในเรื่องอะไรครับ

แล้วที่คุณเอนก(Anek nimha)แนะนำ 10000 uF 25v นั้น ต้องใส่แทนตัวไหนครับ และช่วยในเรื่องอะไรได้ดีกว่าแบบเดิมครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2009 เวลา 15:52:46 »


CAP 0.1 มีไว้ิ bypass ความถี่สูงทิ้ง เช่น ความถี่ที่มาจากไดชาร์จ
10000/25V ใส่แทน C1-C4 ทั้ง 2 ชุด เมื่อใส่เสร็จ ท่านจะได้ 80000uF25V
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2009 เวลา 16:07:11 »


น่าสน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AOP2519
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2009 เวลา 16:27:11 »


CAP 0.1 มีไว้ิ bypass ความถี่สูงทิ้ง เช่น ความถี่ที่มาจากไดชาร์จ
10000/25V ใส่แทน C1-C4 ทั้ง 2 ชุด เมื่อใส่เสร็จ ท่านจะได้ 80000uF25V
CAP 0.1 ที่มีไว้ิ bypass ความถี่สูงทิ้งนั้น ต่อขนานเหมือน C ตัวอื่นๆเลยใช่ไหมครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dewwy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2009 เวลา 18:50:53 »


ทำขายเลยครับเดี๋ยวอุดหนุน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
k@mp@e
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2009 เวลา 22:10:26 »


ทำขายเลยครับเดี๋ยวอุดหนุน

สนับสนุนครับ
รอคุณภณ จขกท
รอท่าน Anek nimha ผู้ชำนาญการครับ.....(ยังติดใจตัวยืดอายุแบต...อยู่เลย)
 :เอิ๊กๆๆๆ:

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

........ชีวิต ไม่มีคำว่า "ล้มเหลว" มีแต่ "ล้มเลิก"........
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2009 เวลา 12:44:39 »


สายบวกกับลบต่อเข้าบวก/ลบของแบตเลยเหรอครับ หรือบวกเข้าแบต สายลบเข้าตัวถัง มีใครทำบ้างแล้วหรือยัง และได้ผลเป็นยังไงบ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2009 เวลา 17:33:58 »


ทำเสร็จแล้ว แต่ไม่รู้เอาไปต่อยังไง ใครบอกหน่อยสิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!