มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 11:22:37
ในตอนเด็กย้อนไป 15 ปีที่แล้วรถที่เห็นแล้วสะดุดตามากๆ ก็คือ 405 จะว่าไปตอนนั้นเราก็ไม่ได้รู้อะไรไปมากกว่าคำว่าสวยและลงตัวอย่างมาก

ปี 2544 ผมก็อยากได้รถ 405 ตอนนั้นรถ 405 GR ราคาอยู่ที่ 150,000-200,000 บาท ส่วน Mi16 ไม่ต้องพูดถึง 200,000-300,000 บาท

Peugeot คันแรกของผมก็เลยเป็น 405 GR เกียร์ Auto ซื้อมาในราคา 165,000 บาท โดนค่าซ่อมไป 95,000 บาท นึกแล้วมันก็ช้ำ เล่าไปก็ขำตัวเองครับ ตอนนั้นเพิ่งจะเปิดเว๊บแรกๆๆ เลย
หลังจากนั้นก็เริ่มค้นหาตัวเอง จากการได้ขับ 405 GR ความชอบคือช่วงล่างดี และเกาะถนนดีมากๆๆ ต่อมาคันแรกต้องขายไปเพราะเล่นต่อไม่ไหว และจำเป็นต่ออาชีพของตัวเอง (ตอนนั้นเปิดโรงพิมพ์) เลยได้รถกระบะมาใช้
หลังจากนั้นก็ได้ซื้อ 405 GR เกียร์ธรรมดาสีขาวมาใช้ เครื่องเดิม 1900 ซีซี ขับถึง 190 บนทางด่วนลอยฟ้าบางนา (แต่โดน cerfiro V6 แซง อิอิอิ เข้าใจว่าเค้าคงวิ่ง 200 กว่า) มีโอกาสได้รู้จักเพื่อนๆที่ขับ mi16 ทั้งคุณสิงห์เฒ่า คุณเคน คุณ Woody และอีกหลายท่าน ได้มีโอกาสเอา mi16 มาใช้อยู่ช่วงสั้นๆ 2 วัน จากคุณเคน ทั้งนี้เพราะรถซ่อมอยู่ในอู่ไม่มีรถใช้
หลายคนไม่เชื่อว่าเกษตรตัดใหม่ ผมเหยียบ 160 บี้บกับเบนซ์ตากลมจนแยกกันที่ 190 เพราะผมเลี้ยวขวา แต่เบนซ์ตรงไป เป็นไปได้เหรอว่าเหยียบถึง
0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใช้เวลาแค่ 8.7-8.8 วินาทีเองนะครับ
0-402 เมตร ได้ 16.7
มันยอดมากๆ กับรถเครื่องเดิมๆ ที่ไม่ได้ทำอะไร จะวิ่งดีขนาดนี้ นั้นเลยยิ่งทำให้อยากได้ Mi16 มากยิ่งขึ้น

ความสนุกตรงนี้ สิงห์เฒ่า เคยขับไปเล่นแรลลี่กับทาง Peugeot ด้วยความเร็ว 190 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพราะเวลามัน late ไปหมด สิงห์เฒ่าชนะแรลลี่สะด้วย ได้ถ้วยไปครองสมใจ ตอนนั้นไม่ได้มองเข็มไมล์ ก็ไม่ได้คิดว่าจะวิ่ง 190 หรอกนะ แต่พอดูแล้วก็อืมๆๆๆ

เคยได้มีโอกาสได้นั่งรถที่เอียชาติชายขับนะครับ วิ่งได้สนุกสนานจริงๆ กับ 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ผิดกฎหมายนะครับ ความเร็วเกินกำหนด แต่ขอลองนะครับคุณตำรวจ)
จากนั้นก็ได้มีโอกาสได้ลองความแรงของ Mi16 อีกหลายๆ ครั้ง ใครที่คิดว่ามันก็แค่หน้าตาเหมือน GR แต่มี 160 ม้า แรงบิด 18.6 ละก็คิดผิดถนัด ช่วงล่างและการรองรับหลายๆ อย่างที่แตกต่างกัน
ใครที่บอกว่า GR SRi GRi หนึบ ตัวMi16 หนึบยิ่งกว่า ใครบอกว่า GR SRi GRiเกาะ ตัวMi16 เกาะกว่า
ใครบอก 406 เกาะแล้วละก็ มานั่ง Mi16 ก่อนจะเปลี่ยนใจ
นี้ละมังคงเป็นเหตุให้เอียชาติชาย ซื้อ Mi16 ไว้ 4 คัน (ส่วนตัว 3 คัน อีกคันของน้องชาย)
คำถามที่ผมคิดต่อมาคือ เอ้ยมันซ่อมยากหรือเปล่า และอะไหล่แพงไหม.....
ตอนแรกๆ ก็คิดว่าแพงนะครับ แต่ก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด
ซ่อมยากไหม ผมก็บอกว่าตอนแรกก็กลัวๆ เหมือนกัน แต่เมื่อศึกษาดีแล้ว Mi16 เป็นเครื่องที่ต้องระวังแค่ สายพาน timing เท่านั้นเอง (เปลี่ยนให้ตรงกำหนดนะครับ) ตัวเครื่องทนมากๆ นอกนั้น แทบจะทำเองซ่อมเองได้ทั้งหมด (โง่ๆ อย่างผม ที่ความช่างกลางๆ ยังพอซ่อมได้นะครับ 555)
อ้ออีกสิ่งที่น่ากลัวก็พวกท่อน้ำ เพราะเครื่อง Mi16 มันร้อนจริงๆ นะจ๊ะ
สิ่งที่ทำให้ความกลัวตรงนี้หายไปคือ เอียชาติชาย พี่ฤทธิ์ พี่ปิยะ และอีกหลายท่าน นับถือ นับถือ
เดียวมาเล่าต่อเรื่องความมันของ S16 และ 605 V6 3 ลิตร
ใครที่ใช้ Mi16 อยู่ก็มาเล่าต่อจากผมได้นะครับ
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: x-mi
วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:06:39
อ่านที่พี่ภณเขียนแล้วก็ให้นึกถึงพวกนักเขียนมืออาชีพเลยนะครับ
มันหยดย้อยจริง ๆ
เมือ่ไรมาต่อภาคสองครับ
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Mai405
วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:17:24
มาปาด..แซงด้วยเรื่องเล่าของ S16 ก่อน ในชีวิตนี้เคยขับสองคัน คันแรกสีดำ และคันที่สองสีเงิน บุญไม่มีจริงๆ ซื้อสีดำเสร็จได้ไม่นาน...มาเจอคันสีเงิน..ที่แจ่มกว่า เหนือกว่า ช้ำน้อยกว่า แถมถูกกว่าอีก...เฮ้อ
เอา S16 สีดำไม่ติดสัญชาติและรุ่นรถ ขับไปประชุมที่พัทยา ก็ขับไป 120 สบายๆ ขับไปคิดไปเพราะต้องไปพูดให้ฝรั่งฟังเลยซ้อมไปในรถด้วย ...มารู้สึกตัวอีกทีมีแจ๊สมาประกบท้าย อีกข้างก็ว่างนี่หน่าทำไมไม่แซงไป มาต่อก้นเราทำไม ก็เลยค่อยๆ ไล่ความเร็วขึ้นเรื่อย 120 130 140 150 เอ..ก็ยังไล่เรามาอีก...คราวนี้ สลัดเรื่องงานออกจากหัวชั่วขณะ สงสัยอยากเล่นด้วย ก็เลยกดไปเรื่อย 150 160 170 175 ไม่ถึง 180 ก็ทิ้งขาด คันนี้รอบตัดที่ 7500 รอบ แล้วก็ผ่อนๆๆ มาคิดงานต่อ ซักพักก็เห็นคันเดิมตามไล่มาประกบอีก..แต่ไม่เล่นด้วยแล้วลดความเร็วมาที่ 120 ดังเดิม จะคิดเรื่องงาน เลยหลบให้ไปไปซะ
ซื้อมาซ่อมไปหกหมื่น ใช้ได้หกเดือน..น้องก้องมารับไปเลี้ยงต่อ ....ทีนี้ 230 เลยครับพี่น้อง...ต้องรอเจ้าตัวมาตอบว่าทำอะไรไปบ้าง
ปล. ตอนนี้ขับรถทิด้าจ่ายตลาด แตนๆ ไม่มีแต่งเลย
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Rit Ummahit
วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:23:20
ส่วนตัวเคยใช้รถมาหลายคัน พอได้มีโอกาสขอยืม Mi16 ของพี่ชายมาขับ ก็รู้สึกหลงไหลเลยครับ ขนาดตอนนั้นใช้ Mazda 323 Astina ตาตี่ป้ายแดง แต่งช่วงล่าง ลงยางแล้ว ที่เคยคึดว่าหนึบยังต้องยอมรับว่าสู้ไม่ได้จริงๆครับ ขนาดขอเอาป้ายแดงแลกกับ Mi16 ของพี่ชาย พี่ยังไม่ยอมแลกเลยครับ แต่สุดท้ายเนื้อคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วคลาดครับ ได้มาจากพี่ชายในที่สุดจนปัจจุบันครับ ความรู้สึกที่ว่าหนึบนี่บอกไม่ถูกครับ ประมาณว่าเหมือนตัวรถมันผนึกรวมไปกับพื้นถนน คล้ายๆรถไฟเหาะในสวนสนุกที่ไม่ว่าจะเหวี่ยงยังไงก็ยังรู้สึกว่ามันแนบไปกับรางตลอดครับ และด้วยความเป็นรถช่วงชักยาว ความรู้สึกในการตอบสนองรอบกลางๆถึงสูงๆนี่มันซาบซ่านจริงๆครับ เสียงครางของ Mi16 ที่รอบเกิน 6000 นี่หวานอย่าบอกใครเลย ท่านที่ใช้อยู่คงทราบดีนะครับ เทคโนโลยีของฝรั่งเศสเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว สามารถทำเครื่องยนต์อัลลอยด์ NA ที่เข่นม้าดิบๆลงพื้นได้ 160 ตัว กับแรงบิดเกือบ 20 กก.ม นี่ไม่ธรรมดาเลยครับ ปัญหาเดียวที่มีก็คือคลัทช์สายเพียวๆที่คนขับต้องออกแรงสู้แรงกดหวีคลัทช์ของเครื่องแรงบิดสูงๆนี่ ต้องออกแรงพอสมควรเลยครับ เจอรถติดๆถึงกับขาซ้ายชา แต่อย่างไรก็ตาม Mi16 เป็นรถที่เอาไว้ขับเอาสนุกมากกว่าที่จะเป็นเพียงยานพาหนะครับ
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:10:34
เอารูปสิงห์เฒ่ามาให้ดูสักหน่อย ตอนนี้มัวแต่เลี้ยงลูกอยู่นะครับ

เอารูปคุณเคนเจ้าของ mi16 ที่ให้ผมไปวิ่งเล่นนะครับ

Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:18:12
ขอเล่าเรื่อง Mi16 ต่ออีกสักหน่อยครับ เพิ่งนึกได้ว่ายังเล่าไม่จบ

Mi16 ทำไมต้องเป็น Mi16 ทำไมไม่ชื่อ M-16 ไปสะเลยละ อันนี้ผมเคยสงสัยเหมือนกัน
บางท่านอาจจะเข้าใจเป็น Multi-point Injection 16 Valve บางหรือเปล่า
ส่วนใหญ่ที่เข้าใจ จะเป็นว่า Mi16 เป็นเชื่อที่เรียกย่อมาจาก "motronic injection - 16 valve"
แต่ก็ไม่ผิดทั้งคู่นะครับ เมื่อดู spec แล้วจะร้องอ้อ

Fuel system
System type: Bosch M1.3 or ML4.1 Motronic, multi-point
ECU : 0-261-200-119
Fuel pump type : Electric, externally
Fuel pump : Bosch 0-580-464-038
Fuel regulated pressure : 3.0 +/-0.2 bars at idle
Fuel injectors : Bosch 0-280-250-762 (high impedance) - rating: 214cc/min @ 3.0 bars
Fuel type (recommended) : 98 RON leaded
Air Flow Meter : Bosch 0-280-202-202
เอาน่าแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเท่ากับตัวตนของมันหรอก
คันเก่าผม 405 GR แต่ติดข้างหลังเป็น Mi16 เคยโดนพวก Mi16 จริงมาท้าแข่งแล้ว แต่5555 ไปเถอะนะ นี่มันเครื่อง GR 1900 เองจ้า
ประสบการณ์ที่ผมชอบมากที่สุดตอนครั้ง Meeting ครั้งที่ 2 ที่แดนเนรมิตเก่า หรือเรียกชื่อใหม่ว่า Motorsport Land นะครับ สิงเฒ่าโชว์พลังของ Mi16 ให้เห็นว่ามันสุดยอดแค่ได้ ส่วนความหนึบนั้นไม่ต้องห่วงครับ มันกระชากได้ใจกับเครื่องเดิมๆ (อย่าเทียบกับเครื่อง Turbo นะ) เลี้ยงรอบให้ได้ 4000 รอบโดยประมาณ เสียงหวานๆ ของมันและแรงบิดก็จะมาให้เราเล่นอย่างสนุกสนาน
น่าเสียดายที่ของแต่งดีๆ หลายๆ อย่างไม่ได้มาถึงเมืองไทยเลย ถึงมีก็มีติดรถเก่าเชียงกงมาบ้าง
แต่ก็มีของแต่งหลุดมากจากสุรวงศ์บ้างครับ ตัวอย่างเช่น chip แต่งของ Mi16 เสี่ย Boat ให้เอียชาติชายมา รอบตัดที่ 7500 รอบต่อนาทีแทนที่จะตัด 7000 รอบต่อนาทีครับ
อย่างแคมแต่งๆ ดีๆ นั้นราคาก็เป็นหมื่นแล้วละครับ ค่าเงินมันก็เทียบกันลำบาก
เมืองนอกก็มีพวกบ้าๆ เยอะ ที่ทำให้ผมเห็นแล้วน้ำลายไหล เครื่องเดิม 160 ม้า ทำได้ 220 ม้าก็ OK แล้วใช่ไหม ไม่นับ T16 นะครับ แต่พวกบ้าๆที่ต่างประเทศเล่นกันได้ถึง 400 ม้าครับ

อึ้งๆ เลย แต่นั้นบล็อกเหล็ก XU10J4 อัด Turbo
เดียวจะยิ่งไปกันใหญ่ กลายเป็นแต่งรถไปเสียแล้วสิเรา 5555
เอาเป็นว่ารถเดิมๆ ที่วิ่งได้ดีขนาดนี้ในตลาดตอนนี้ ราคา 1.5 ล้านครับ ความรู้สึกในการขับก็ไม่ดีเท่า
ในขณะที่รถ Mi16 สภาพดีๆ ราคา 150,000-200,000 บาท ราคาต่างกัน 10 เท่า ฟ้ากับเหว
(พวกสภาพแย่ก็มี 80,000-100,00 แต่อย่าคิดเชียวถ้าคุณยังไม่ได้คุยกับกลุ่ม WonZon ไม่งั้น คุณอ๊วกแน่ๆๆ)
มันอาจจะเป็นรถเก่าก็จริงแต่ด้วยราคาที่จ่ายเท่านี้ มันคุ้มค่าที่สุดแล้วละ
อ้อหลายคนคงคิดว่า Mi16 คงจะกิน(แดก)น้ำมันน่าดู จากการที่ถามเพื่อนแล้ว
ขับแบบประหยัดๆ ได้ 9-12 กิโลต่อลิตร ในเมืองนอกเมือง
ขับแบบโหดๆ ได้ 9-10 กิโลต่อลิตร ในเมืองนอกเมือง วิ่ง 160-200 นะเนี่ย

อย่าตกใจว่าผมเขียนผิดหรือเปล่า 55555 ผมก็งงเหมือนอะไรหว่าทำไมอัดแล้วไม่แตกต่าง อันนี้ต้องถามพี่ woody นะ
เพราะพี่ท่านขับประหยัดอยู่ตั้งนาน มารู้ความจริงว่าอัด กับไม่อัด กินน้ำมันไม่ต่างกันเลย แต่ความมันคนละเรื่องนะครับ 555
เดียวมาเล่าเรื่องมันๆ ของ S16 กันครับ แอบใบ้ว่าน้องก้องไล่บี้ผมอย่างเมามัน
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: wasin
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 09:24:04
หวังว่าในอนาคต ผมคงได้มา 1 คัน
ถ้าหาไม่ได้ก็ gri ลง mi - 16 version 2 ไปเลย
แล้วจับรื้อช่วงล่างใหม่
หลังจากนั้นก็เอาไปทดสอบความปลอดภัย
แล้วก็ไปลงว่าเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่ในทะเบียนใหม่ซะ
อยากรู้เหมือนกันว่า ถ้าทำแล้วจะเรียกรุ่นอะไรดี
บอดี้ GRI
ภายใน SRI
เครื่อง MI - 16
แผงฝาท้าย GR
สปอยเล่อร์ T - 16
กระจังหน้า 406
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 09:45:33
หวังว่าในอนาคต ผมคงได้มา 1 คัน
ถ้าหาไม่ได้ก็ gri ลง mi - 16 version 2 ไปเลย
แล้วจับรื้อช่วงล่างใหม่
หลังจากนั้นก็เอาไปทดสอบความปลอดภัย
แล้วก็ไปลงว่าเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่ในทะเบียนใหม่ซะ
อยากรู้เหมือนกันว่า ถ้าทำแล้วจะเรียกรุ่นอะไรดี
บอดี้ GRI
ภายใน SRI
เครื่อง MI - 16
แผงฝาท้าย GR
สปอยเล่อร์ T - 16
กระจังหน้า 406
เรียกว่า "40X XX" ครับ อ่านแล้วคิดถึงอย่างอื่นมากกว่า เพราะมีตั้ง 3 เอ๊กซ์
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: wasin
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 10:30:09
ลองตั้งชื่อเล่นๆดีกว่า
มี G,S,R,I,M,T,16,406
ได้เป็น 405 รุ่น 406 SGRIMT - 16
รุ่น 406 สกริมท์ 16
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Gotji
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 10:57:10
เพิ่งทราบที่มาของ Mi16 วันนี้เอง
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: RATCHAI
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 11:06:56

สุดยอดมากครับพี่
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: old-big
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 11:46:41
โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยสนใจอัตราเร็วปลาย เพราะมันไม่มีอารมณ์เมามันเลย มันเร็วแต่ไม่มีแรงกระชาก ผมชอบความรู้สึกตอนเร่งจากอัตราเร็วคงที่หนึ่งไปที่อีกอัตราเร็วหนึ่งที่สูงกว่า หรือที่คนชอบเรียกว่าแรง G ซึ่งผมก็งงว่ามันเกี่ยวกับแรง G ตรงไหน องค์ประกอบที่สร้างอารมณ์สนุกในการขับรถ เช่นเสียงเครื่องที่ลอดเข้ามาให้ได้ยิน Peugeot เป็นรถธรรมดาๆที่ทำได้ดี แต่อีกหลายยี่ห้อที่ทำอัตราเร็วปลายได้สูงกว่าเปอร์โยต์ แต่กลับไม่มี feeling ตรงนี้ บางคันช่วงล่างและการเก็บเสียงทำได้ดีมาก จนคนขับไม่มีอารมณเลย อย่าง Land Cruiser V8 เครื่องเกือบ 5000 cc ผมวิ่งไปที่160-170 แล้วแต่เหมือนรถมันยังย่องๆอยู่เลย ช่วงล่างเก็บการกระเทือนหมด เครื่อง V8 ไม่ได้ยินเลยว่ามันทำงานอยู่หรือเปล่าเงียบมาก ไม่มีแรงกระชากแต่เร็วมาก เร่งนี่วิ่งจาก 100-160 แบบแว๊บเดียว เหมือนเครื่องบินอ่ะ บิน 900 ไมล์ต่อชั่วโมงบนอากาศแต่คนโดยสาร ไม่รู้เรื่องเลย วางแก้วน้ำไว้มันยังนิ่งสนิทบนเครื่องบินนะ ขากลับบ้านเลยโยนให้เพื่อนที่เป้นเจ้าของรถขับ บอกเอ็งขับเหอะรถอะไรวะ ไม่มีอารมณ์เลยซื้อมาตั้งแพง
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:04:25
605 V6 ขับดี สบาย หรู แต่ขับไม่สนุกครับ 0-100 8.8วินาที เหมือนพี่ old big บอกเลยครับ
ไว้เดียวเล่าเรื่อง S16 เสร็จแล้วจะเล่า 605 V6 ต่อนะ อิอิอิอิ
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: wasin
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:09:29
แล้วเจ้าของ s -16 นี่ ......บวชเสร็จหรือยังครับ
ถ้าบวชอยู่ พี่ปอนด์ไป....... เดี๋ยวจะบาปได้นะ 55++
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 08:40:50
สึกไปแล้วครับ
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: ong
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 09:16:25
อิอิ มาร่วมฟังตำนาน ที่มีชีวิตอย่าง MI16 และ S-16
สุดยอดดดดดดดดดดดด
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: wut405
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 12:48:10
ส่วนตัวผมชอบ Mi 16 แต่ที่ไม่ชอบอย่างเดียว คือ คอนโซนหน้าปัดครับ ผมชอบของ Sri มากกว่า ถ้าเป็นไปได้ อยากได้ Mi 16 แต่เปลี่ยน
คอนโซนหน้าปัด เป็นของ Sri คง สวนน่าดู แบบอยากได้ Mi 16 มาอยู่ในการครอบครองเหมือนกันครับ
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Mai405
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 13:10:28
ถ้าชอบคอนโซล sri ก็เป็น MI16 version 2 เลยค่ะ
บอดี้เหมือน sri คอนโซลก็ sri อีกนั่นแหละ แต่เครื่องเป็นตัวเดียวกับที่อยู่ใน 306s16
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: Webmaster
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:59:39
ได้มางามเลยนะครับ แต่คงต้องลงอีก 5-8 หมื่นน่าจะจบนะครับ
mi16 มีแค่ 260 คัน เห็นบอกว่ามี มากว่า 260 คัน แต่ไม่รู้อยู่ที่ไหนบ้าง
แต่คันที่ 260อยู่กับ เอียชาติชาย อะนะ ยังเขียนต่อไม่จบเดียวมาเรานะ S16
Re: มาคุยเรื่องรถแรงๆ ของ Peugeot กันบ้างดีกว่า By: songdej
วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 23:17:23
mi16 มีแค่ 260 คัน เห็นบอกว่ามี มากว่า 260 คัน แต่ไม่รู้อยู่ที่ไหนบ้าง
เฉพาะในไทยเหรอครับ