405grรอบเดินเบาไม่นิ่ง By: nuy
วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2008 เวลา 07:34:28
405grเกียร์ธรรมดาครับ รอบเดินเบาไม่นิ่ง เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เวลาเหยียบคันเร่งมีอาการวูบตอนวูบนี้รอบลงมาประมาณ500 และตอนเหยียบคันเร่งประมาณ3000เข็มวัดรอบกระตุกไป4000-5000คือมันไม่นิ่งนะครับ
จูนมา2วันแล้วครับ ใครมีประสบการณ์อย่างนี้บ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับขอบคุณมากๆครับ
Re: 405grรอบเดินเบาไม่นิ่ง By: virat bamrugsap
วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2008 เวลา 07:59:03
รับบริการปรับตั้ง จูนเครื่องยนต์ ทั้งร
? เมื่อ: วัน อังคาร ที่ 09 ธันวาคม 2008 เวลา 02:48:07 ?
--------------------------------------------------------------------------------
(ขอ อนุญาติ ท่านประธานเว็บ ลงนะครับ เจตนาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ รถยนต์เปอร์โยต์ทุกท่าน )
สำนักแต่งรถ TBC ขอนำเสนอ
รับบริการปรับตั้ง จูนเครื่องยนต์ ทั้งระบบคาร์บูเรเตอร์ ,หัวฉีด และระบบแก๊ส ... รับประกันเรื่องความพอใจ ทุกจุดจะมีการมารค์
ต่ำแหน่งเดิม ให้ลูกค้าทราบเพื่อที่สามารถกลับไปตำแหน่งเดิมได้จึงไม่ต้องกังวลใจ ( เรื่องที่ว่าทำไปแล้ว ไม่ถูกใจจะกลับไปที่เดิม มิ
ได้ ) ซึ่งหากไม่ถูกใจภายใน 7 วันเรายินคืนเงินทันที
ระบบ คาร์บูเรเตอร์ ....... จะทำการปรับตั้ง A/F ratio , จังหวะการจุดระเบิด(timming setting) ,รอบดินเบา ทั้งเปิดและปิดแอร์และตรวจเช็คระบบเซ็นเซอร์ ต่างๆอื่นๆ
ระบบ หัวฉีด ......... ทำการตรวจเช็ค ปรับตั้ง A/F ratio , idel speedcontrol , timming setting ,เซ็นเซอร์ต่างๆ หลอกรอบเดินเบาให้ลงต่ำเผื่อผลการประหยัด(แล้วแต่ชนิดเครื่องยนต์)
ระบบแก๊ส NGV ,LPG เฉพาะ ระบบมิกเซอร์ เท่านั้น ...... ทำการปรับจูนวาวล์ต่างๆทั้ง3 ตัวของหม้อต้มรุ่นต่างๆ และตรวจเช็คต่ำแหน่งA/F ratio ,idel speedcontrol , timming setting ,เซ็นเซอร์ต่างๆในระบบน้ำมันให้อยู่ในต่ำแหน่งที่ถูกต้อง ให้มีผลในทางประหยัดและยังคงมี อัตราเร่งแรงบิดที่ดี อย่างสัมพันธ์ กัน
พร้อมกันนี้ ยังมีบริการ และจำหน่ายอุปกรณ์ ตกแต่งเครื่องยนต์แบบ " นาโนเทค "ไม่เหมือนใคร ในหลากหลายstepและวิธีการ ทางกลศาสตร์ ยานยนต์ ไว้บริการท่านๆด้วยครับ เพื่อเพิ่มแรงม้าและความประหยัด และอยู่ในแถวหน้า ไม่ต้องตามหลังใคร ....ในราคาพิเศษสุดคุ้ม
( ทั้งหมดนี้เพื่อ แก้ปัญหาเรื่อง (การปรับตั้งองศาไฟแก่ไป/ส่วนผสมบางหรือหนาไป/เซนเซอร์ต่างๆไม่อยู่ในตำเหน่งที่ถูกต้อง เช่น เครื่องเดินไม่นิ่ง ,เดินน็อคสะดุด, ออกตัวอืดตื้อๆ เร่งไม่ขึ้น ฝืด ,เหม็นน้ำมันที่ปลายท่อ , สตารท์ติดยาก, เดินเขกเวลาออกตัว , ดับเครื่องแล้วเครื่องยังไม่ยอมดับ, ความร้อนขึ้นไม่ปกติ , กินน้ำมันจุไม่ได้ Standard Spec ,ตีนปลายไม่ไหลลื่น หรือองศาไฟอ่อนไป เช่น รอบดีดขึ้นไว มีแต่เสียงดังท่อดัง แต่เครื่องกลับไม่มีแรง ล้อไม่หมุน กดคันเร่งหนักๆแต่รถไม่มีแรงไม่ไปข้างหน้า , และปัญหาอื่นๆ เป็นต้น ) เชิญทดลองใช้บริการกันได้นะครับ แล้วท่านจะพบกับคำว่า " เครื่องเดินแบบ เนียนๆ " คืออะไร หรือนิยามที่ว่า รถที่ " ขับดี " ย่อมไม่เหมือน รถที่แค่ " ขับได้ " ..... นะครับ ..
แต่ทั้งนี้ ต้องเป็นปัญหา ที่มาจากเรื่องของการปรับจูน เท่านั้น นะครับ หากเป็นปัญหาทางกลไก(Mechanic , )ระบบวาวล์หรืออุปกรณ์ อื่นๆ ก็จะไม่รับทำนะครับแต่จะให้คำปรึกษาแทน
สนใจโทร รับคำปรึกษากันก่อนได้นะครับที่หมายเลข 02-8055469 กด9 (pct)จะบริการ ตอบกลับฟรี หรือ