www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


เพิ่งได้ 406 STA มาใหม่ครับ(เก่าคนอื่น) มีคำถามครับ
ได้ต่อมาจากเพื่อนกันนะครับ รู้จักกันดี รถปี98 STAสภาพดี ตามประสาคนมีตังค์ เอะอะก็เอาเข้าศูนย์ฯ ซ่อมศูนย์ฯตลอด วิ่งน้อยประมาณแปดหมื่น(เพราะเค้ามีหลายคัน) ประมาณคุณนายลูกเล็ก ตอนนี้เค้าเลยไปออกสเปซวากอนใหม่ รถมีรอยบุบเล็กน้อย แต่หลายรอยทั่วคันแต่สีเดิม ภายในมีเลอะเทอะบ้างตามประสามีเด็กเล็ก ....

เข้าคำถามเลยนะครับ
รุ่นนี้ปกติมีกุญแจให้กี่ดอกครับ มาสเตอร์ สำรอง รีโมท ยังไง อย่างละกี่ดอกครับ
ตอนนี้ฝาปิดถุงลมด้านคนนั่งมันเริ่มเผยออะครับ ซ่อมได้ไหม อย่างไร ที่ศูนย์ฯสุริวงศ์เคยพยายามช่วยแงะมาทากาวให้ เลยกลายเป็นยิ่งน่าเกลียดใหญ่ เพื่อนๆเป็นกันเยอะไหม แล้วซ่อมกันยังไง หรือทำใจ ไม่งั้นกะว่าจะไปพรมสีทึมๆมาคลุมคอนโซลทั้งอัน
ครุซคอนโทรลมันไม่ทำงานซะแล้วอะครับ(เจ้าของเก่าคงไม่เคยใช้ ไม่งั้นคงซ่อมไปแล้ว) อาการคือไฟติดแต่ล๊อคความเร็วไม่ได้ ยังงี้หนักไหมครับ เดาว่าอะไรเสีย
ผ้าหลังคาดำเชียวครับ เด็กทำงานของเจ้าของเก่าดันเอาผ้าไปเช็ด ยิ่งเลอะก็ยิ่งเช็ด ก็เลยยิ่งเลอะ :-( เพื่อนๆแนะนำว่าควรทำยังไงดีครับ มีที่ไหนรับซ่อมบ้าง เค้าทำอย่างไร
เรื่องรอยบุบลักยิ้ม กะว่าช่างมันอะครับ เสียดายสีเดิมๆของรถมากกว่า แต่จริงๆมันก็บุบเยอะอะครับ ประมาณลักยิ้มสะสมไม่เคยซ่อมเลย
ทั่วๆไปก็ชอบคันนี้นะครับ นุ่ม ขับสบาย แต่คงต้องใช้สักระยะอะครับ จะได้คุ้นกับอาการเกียร์กระตุกเบาๆตอนชะลอ กับเบรคมันขยันเกินอะครับ แตะเบาๆก็จึกเชียว แต่โดยรวมๆคือพอใจนะครับ (คงเพราะยังไม่ต้องซ่อมเอามั้ง ฮา)

มีอะไรๆ ช่วยแนะนำสมาชิกใหม่ด้วยคนนะครับ แล้วถ้ามีมีทติ้งคราวหน้าขอแจมด้วยคนนะครับ
โดยคุณ : ขอเป็นสมาชิกด้วยคน - ICQ : - [ 18 เม.ย. 2005 , 20:08:31 น. ]

ตอบ คนที่ 1
ขอโทษนะครับ กลับมาอ่านอีกที เห็นมีคำผิดอยู่หลายที่ แต่หวังว่าคงอ่านพอเข้าใจนะครับ แล้วก็ลืมใส่หัวข้อคำถาม ตั้งกระทู้ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้นะครับ
โดยคุณ : จขกท [ 18 เม.ย. 2005 , 20:10:58 น.]

ตอบ คนที่ 2
ของผมปี99 ตอนได้มา110000กม.สีสาดมาบ้างแต่ไม่มีหนัก ผมได้จากเต้นท์กุญแจได้มา3(รวมmaster)ดอก ฝาairbagของผมเป็นแค่หนังที่หุ้มฝาเผยอออกใช้ตราช้างทาก้อเรียบร้อยคงเพราะโดนแดดอ่ะคับเห็นเป็นกันหลายคัน ส่วนครูซคอนโทรลมันมีปุ่มที่อยู่ใต้ช่องแอร์ขวาสุด(เป็นรูปลูกศรชี้ทางซ้าย)ต้องกดตัวนี้ก่อนใช้งานคับ ส่วนก้านมันเวลาจะล็อกต้องดันขึ้นนะคับ ผ้าบุหลังคาผมไม่ดำนะแต่ยุ่ยๆเลยปล่อยมัน เกียร์ก้อกระตุกนะเหมือนของคุณเปี๊ยบเลยคงจะปกติของมันอ่ะคับ
โดยคุณ : โอม - สิงห์d8 [ 19 เม.ย. 2005 , 09:16:08 น.]



Ending By Admin!!!