www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


เข้ามาช้าไปหน่อย
เพิ่งทราบข่าวรถคุณหนวดยังไงเรียบร้อยแล้วก็โพสต์มาบอกเพื่อนสมาชิกกันด้วยนะครับ งานนี้ประทับใจมากได้รู้จักสมาชิกใหม่ๆหลายท่าน น่าร๊ากกกกๆๆๆทั้งนั้นจริงมั๊ยหนึ่ง ขอบคุณพี่เฮง พี่ใหม่ คุณปอนด์ และอีกหลายท่าน(เอ่ยไปก็ต้องพิมพ์ถึง 3 ชั่วโมง) โดยเฉพาะท่านผู้การฯที่ดูแลพวกเราอย่างดี และท่านสุดท้ายอาดำริห์และภรรยาที่ขับรถมาเองสมทบกับพวกเรา ดูรถให้พวกเราถึงค่ำคืน แล้วก็นั่งกับเราถึงดึกดื่น ครั้งหน้าเจอกันใหม่ไปกันให้เยอะๆแบบนี้นะครับ โดยเฉพาะน้องโอ๊คที่ทำให้ เสือสิงห์กระทิงแรด,งู,จรเข้,ไส้เดือน ได้มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกเยอะ วันที่ 23 มี.ค.ผมจะไปราชการที่ หัวหิน,ชุมพร,ระนอง,สุราษฎร์ธานี มีสมาชิกท่านใดอยู่แถวนั้นบ้างครับ (ขออภัยกระทู้นี้ห้ามแซว) โชคดีทุกคนคร๊าบบบบบบบบบบบ
โดยคุณ : บอย13 - บอย13 ICQ : - [ 22 มี.ค. 2005 , 09:41:40 น. ]

ตอบ คนที่ 1
พี่บอยก็บอกตรงๆไปเลยว่า คุณโอ๊ต ทำให้บางแคทีมมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ ...... โดยเฉพาะน้องใหม่ทีมบางแค อย่าง 405 การไฟฟ้าอ่ะพี่
โดยคุณ : shamp [ 22 มี.ค. 2005 , 19:17:18 น.]

ตอบ คนที่ 2
พี่บอยจะมาราชการที่หัวหินแล้วเลยไปชุมพรมันต้องผ่านประจวบฯก่อนถ้าไม่รีบมากแวะทักทายกันที่อฬเมืองประจวบฯก่อนก็ได้ครับ พอดีผมเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่รู้จักใครเลย อ๋อลืมไปเคยเจอกับคุณต้นยักษ์ครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้คือเค้าแวะที่ปั๊มแล้วเจอกันพอดีเลยได้คุยกันนิดหน่อย ถ้าพี่มาก็อย่าลืมแวะแล้วกันอยากขอความรู้เกี่ยวกับเจ้าสิงห์บ้างครับ และจะได้พักรถด้วยในตัว ถ้ามาโทรบอกด้วยครับ เบอร์ 09-7410512 ครับ
โดยคุณ : หนึ่ง/ประจวบ - เปเปอร์ [ 23 มี.ค. 2005 , 12:59:46 น.]



Ending By Admin!!!