www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


ประตูหลังของ406 ไม่ lock เวลากดจากremote ครับ
ประตูหลังของ406 ไม่ lock เวลากดจากremote ครับ ไม่ทราบว่ามีท่านไหนเคยเจอปัญหานี้บ้าง และรบกวนช่วยแนะนำศูนย์ที่จะไปซ่อมด้วยครับ
ขอบคุณทุกคำตอบ
โดยคุณ : อู๋ - ICQ : - [ 31 ม.ค. 2005 , 12:15:33 น. ]

ตอบ คนที่ 1
ผมก็เป็นครับ กลับบ้านกดล็อกแล้วขึ้นไปนอนตื่นขึ้นมา ได้ผล แผ่น ซีดี หายเกลี้ยงเลย ดีไม่เอาวิทยุไปด้วย สงสัยว่ามันเข้าไปได้งัย ปรากฏว่าประตูหลังไม่ล็อก ผมเอาเข้าศูนย์ที่ต่างจังหวัดครับ ผลคือสายไฟที่ควบคุมเซ็นทรัลล็อกหลุดครับ เสียบเข้าก็ปรกติแล้วครับ เสียค่าบริการ 100 บาท รวมล้างรถให้ด้วยครับ......
โดยคุณ : hhh [ 31 ม.ค. 2005 , 23:32:36 น.]

ตอบ คนที่ 2
ถ้าเป็นรุ่น EA9 V2 และเป็นระบบ BSI รุ่นล่าสุด (สังเกตุว่า ถ้าคุณกด Remote เปิดล๊อคประตูครั้งแรก และไม่ได้ไปเปิดประตู สักพักมันจะล๊อคปิดเองอัตโนมัติ ถ้ารถคุณเป็นแบบนี้แสดลงว่าเป้นรุ่นล่าสุดแล้วซึ่งโปรแกรมคำสั่งได้ซึ่งการหน่วงเวลาการปิดเปิดประตูคุณก็สั่งได้ว่าจะให้เร็วหรือช้ากว่านี้ แต่ต้องให้ Diag2000 กับช่างช่วยทำให้ นอกนั้นจะเป็นรุ่นเก่าที่ติดรถรุ่นแรกๆ) อาการนี้ผมเคยเจอคือจะกดเปิดล๊อค และไปเปิดกระโปรงท้ายเอาของออก ถ้านานไประบบมันจะออโต้ล๊อคประตูเองทั้ง 4บานยกเว้นกระโปรงท้าย ถ้าคุณปิดลงมาเฉยๆมันก็จะไม่ล๊อค แถ้คุณกดเปิดล๊อคอีกหนึ่งครั้ง แล้วกดล๊อคปิดประตูอีกที ระบบจะล๊อคทุกประตู ลองดูครับ

แต่ถ้าไม่หาย BSI คงไปแล้วครับก็เตรียมตังค์ไว้ประมาณ หนึ่งหมื่นรวมค่าแรง ผมเปลี่ยนมาแล้วตัวนี้ แต่โชคดีเขาเปลี่ยนให้ฟรี BSI เสียจะมีอาการอย่างอื่นร่วมด้วย เช่นสตาร์ทไม่ติด ระบบไฟในรถโดยเฉพาะที่หน้าปัดจะรวนไปหมดเลย กรณของคุณอู๋น่าจะเพราะอย่างที่ผมว่าไว้ข้างต้น
โดยคุณ : Big [ 1 ก.พ. 2005 , 09:07:27 น.]

ตอบ คนที่ 3
เคยเป็นคับ ปัญหาเส้นผมบังภูเขา แท้ที่จริงแล้วเกิดจากเชนทรับล็อกประตูหลังมีปัญหาคับอาจจะแตกหรือเกลียวเสีย ของผมแตกคับล็อกบ้างไม่ล็อกบ้างถอดออกมาซ่อมนิดหน่อยใส่น็อตอัดให้แน่นหมดปัญหาเลยเสียตังค์แค่ ๕๐ บาท
โดยคุณ : ๒๐๕ - เปาหลังเขา [ 5 ก.พ. 2005 , 00:17:50 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ