www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


เกือบโดนโอเวอร์ฮอลเครื่อง 505 แล้วครับ สพ1555
เกือบโดนโอเวอร์ฮอลเครื่องแล้วครับ คือว่าผมได้ไปซื้อทองขาวพร้อมคอนเดนเซอร์ที่ร้านไทยธงชัยมาเปลื่ยนใหม่ครับเพราะช่างเขาบอกว่าไกล้หมดแล้ว พอเปลื่ยนแล้วผมไดขับรถจาก สุ1000 มาก.ท.ม. มาทางนครปฐมอาการก็เกิสะดุดครับ แล้วผมมาส่งแฟนที่พัฒนาการ แล้วผมจะมาเรียนที่ม.ธุรกิจ แล้วรถผมออกอาการที่รามคำแหงครับ ผมโทรไปถามช่างที่บ้าน ช่างบอกว่าให้ตั้งหน้าทองขาวใหม่แล้วผมได้ทำการตั้ง แต่รถผมก็วิ่งไม่ออกไปได้ประมาณ 40 ได้ แล้วผมได้โทรไปที่ร้านไทยธงชัยเขาบอกว่าเอามาที่ร้านดูก่อนก็ได้ครับ พอเอาไปที่ร้านเขาได้ทำการตั้งหน้าทองขาวใหม่ก็ไม่หาย แล้วเขาก็เปลื่ยนหัวเทียนผม ก็ไม่หาย ทีนี้เขาทำการดึงสายที่จานจ่ายสลับไปมา แล้วลอง start เครื่อง แล้วเขาก็บอกว่าแหวนหักครับ ไปไม่ได้ต้องทิ้งรถเพื่อโอเวอร์ฮอลเครื่องครับ ซึ่งเขาไม่พูดเรื่อง condencer เลย ผมเดินคิดอยู่พักใหญ่ๆ แล้วได้เอาสเป็กที่print จากเวปซ์มาดูสรุปว่าเขาเสียบสายการจุดระเบิดผิดครับ ต่อจากนั้นผมได้ขับรถออกมาจากร้านเขาครับ ระวังช่างหลังร้านไทยธงชัยด้วยครับ แล้วผมกลับไปถึงบ้าน ช่างบอกว่า condencer ที่ซือมาใหม่เสียครับ ซึ่งร้านไทยธงชัยเอาcondencerของเทียมมาให้ครับอายุการใช้งานประมาณ 2ซม.ได้
โดยคุณ : สน คนสุ1000 - ICQ : - [ 19 ส.ค. 2004 , 15:30:13 น. ]

ตอบ คนที่ 1
ใช้ของญี่ปุ่นก็ได้ แต่ต้องใช้เทปพันสายไฟพันเอาดัดแปลงหน่อยครับขอใค่าตรงสเปคเดิม ของผมใช้ค่า 0.27 ไมโครฟารัด ยังมีอีกเพียบ
โดยคุณ : ชา [ 21 ส.ค. 2004 , 18:26:21 น.]

ตอบ คนที่ 2
สวัสดีครับคุณคนสุ1000 (เป็นญาติข้าวแกงแม่เสียนหรือเปล่า?) ขออนุญาตแสดงความเห็นแบบคนกลางนะครับ เรื่องที่ว่าร้านเอาอะหลั่ยเทียมมาขายนั้น อยากให้ตรวจสอบหรือสอบถามร้านให้แน่ชัด ผมเองเคยซื้ออะหลั่ยร้านนี้อยู่ครั้งสองครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร และไม่คิดว่าร้านจะทำอะไรที่ทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง แต่ถ้าพิสูจน์ได้แน่ชัดว่าของไม่ดี แล้วร้านยังไม่รับผิดชอบค่อยว่ากัน ขอให้โชคดีนะครับ
โดยคุณ : baron [ 21 ส.ค. 2004 , 18:33:08 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ