www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


หัวฉีด
ได่อ่านเจอในกระทู่เก่า คุณ SSS เคยบอกว่า 405 GR ใสหัวฉีดของซีตรอง ไม่ทราบว่าเป็นรู่นใด หาของได้ที่ไหน ใช่อุปกรณ์อะไรบ้าง ทำที่ใด หรือมีท่านใดเคยดัดแปลงหัวฉีดลงกับเครื่องตัวนี้บ้างครับหากท่านใดรู้จักคุณ SSS รบกวนช่วยตอบกระทู่ หรื่อท่านอื่นที่เคยทำรบกวนแนะนำด้วยครับ...
โดยคุณ : เก่ง - เก่ง ICQ : - [ 11 มี.ค. 2004 , 02:23:03 น. ]

ตอบ
คุณเก่งครับ สวัสดีครับ เห็นสนใจเรื่องหัวฉีดอยู่ ทำไมไม่สนใจคาร์บู แล้วล่ะครับ ผมก็ใช้หัวฉีดเหมือนกันนะ วิ่งได้แบบกระจุยเลย แต่ยอมรับอืดๆ ตอนต้นๆ ไม่ลองบิว ให้เค้าหน่อยเหรอ ผมไปทำมา ไม่เกินสองพัน ได้เรียนรู้ด้วยนะ ขับดีเครื่องเดินดี เรียบดี สตาร์ทง่ายๆ
โดยคุณ : อั้ม - อั้ม [ 11 มี.ค. 2004 , 06:15:53 น.]

ตอบ
จริงแล้วผมสนใจทั้ง 2 นะครับแต่คาร์บูนะเรียนพอเอาตัวรอดได้นะครับเพราะใช่และเจอปัญญาด้วยตัวเองแต่ไม่เคยรู้เกียวกับเกบหัวฉีดนะครับ อย่างลองเล่นดูเผือต่อไปมีโอกาศได้ใ SRi จะได้มีพื้นบ้างนะครับ เคยได้อ่านว่ามีคนเคยทำจึงอยากได้ข้อมูลนะครับ.....:)
โดยคุณ : เก่ง - เก่ง [ 11 มี.ค. 2004 , 08:35:45 น.]

ตอบ
บางครั้งผมรู้สึกว่ามันงองแง่เดียวดีใช่ไปสักพักเอาอีกแล้ว ต้องตัง้ใหม่ เดียวน็อตหลวม เดียว รั่ว รั่วมาแล้ว 3 ครัง เปลียนผ้าคลัช 2 ครังทั่งที่พึงทำมา 3 เดือน คือ ต้องหมั่นดูมากนะครับ..........แต่ก็ชอบนะเวลาอยสกมันนะ วันนี้ไปส่งน้องไป รพ. ต้องรีบ เลยกดไป 160 บนทางด่วนนะ ................ว้าว
โดยคุณ : เก่ง - เก่ง [ 12 มี.ค. 2004 , 00:26:18 น.]

ตอบ
คุณเก่ง คาร์บู (คาร์บู่) ผมเล่นรถเก่า(ญี่ปุ่น)มาก็หลายยี่ห้อ เจอ PG เล่นเอามึนไปเลยแหละครับตอนได้มาใหม่ ๆ วันดีคืนดีมันก็วูปไปดื้อๆ ยังงั้นแหละ แต่ก็ได้ความรู้จากพี่ๆน้องๆใน web นี้แหละชี้แนะ ให้ความรู้ได้ตรงประเด็นที่สุด เรือนไมล์ของ PG405 มีตั้ง 220 Km/h นะครับ ลองกดให้มันขึ้นสุดไมล์เลย...ถ้าขึ้นถึงก็ปรึกษาผู้ชำนาญในนี้เลยครับ
โดยคุณ : INFANTRY125 - INFANTRY125 [ 12 มี.ค. 2004 , 08:12:05 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
Icon new Icon old
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ