www.VlovePeugeot.com - Please Ctrl+D Bookmark Now!

VlovePeugeot.com Webboard


406 vs Accord'96
ช่วยเลือกด้วยครับ
โดยคุณ : appleplus - appleplus ICQ : - [ 29 ส.ค. 2546 , 09:43:18 น. ]

ตอบ
ขอแจมด้วยคนนะคะ
ถ้ามองจากสภาพภายนอกแล้ว โดยส่วนตัวชอบความเพรียว แบนๆของ 406 ไม่ชอบก้นแอคคอร์ด มันทู่ๆ ยังไงก็ไม่รู้นะคะ อาจจะแก่แล้วก็ได้ที่ไม่ชอบรถสไตล์อึ่งอ่างเท่าไหร่นัก แต่อันนี้เป็นรสนิยมส่วนตัวจริง ถ้าแอคคอร์ดรุ่นท๊อป 3.0 ลิตร มีซันรูฟด้วย แต่ไม่แฟร์ที่จะเอามาเทียบกับเปอร์โย 2.0 ลองสังเกตเปอร์โย 405 รุ่นซักสิบปีมาแล้ว เทียบกับรถญี่ปุ่นซักสิบปีซิ จะเห็นเลยว่าเมื่อใช้ไปนานๆ แล้วใครยังดูดีกว่ากัน

เมื่อเข้าไปมองภายใน แอคคอร์ดดูหรูแบบชนชั้นไฮโซ แต่ถ้าเอาเท่ห์แบบสปอร์ตแล้ว เปอร์โยมีให้มากกว่า ก็แล้วแต่จะชอบอีกเหมือนกันว่าชอบอารมณ์ไปงานเลี้ยงโรงแรมหรูๆ หรือจะไปสปอร์ตคลับ ไปงานหรูก็ได้นะ

ของเล่น รถญี่ปุ่นให้มามากกว่าอยู่แล้ว เช่น speaker มือถือ เปอร์โยก็มีมาให้อยู่เหมือนกัน แต่คนละแบบ ถ้าไม่ซีเรียสก็น่าจะผ่านได้สำหรับเปอร์โย

ช่วงล่าง รถญี่ปุ่นทำให้ดียังไงก็ยังสู้ค่ายยุโรปไม่ได้ (อันนี้ลองนั่งมาแล้วทั้งสองคัน) ใครขับเปอร์โย ซีตรอง เบ๊นซ์ บีเอ็ม มาแล้วคงจะเห็นด้วย

ราคาขายต่อ เปอร์โยแพ้ย่อยยับ วงการพนันไม่รับต่อรองราคา ถ้าไม่คิดจะขับนานก็ซื้อแอคคอร์ดเถอะ

ความคงทน ความจุกจิก ศูนย์บริการ ก้เห็นมันจุกจิกเหมือนกัน บ่นเหมือนกันทุกยี่ห้อแหละ เห็นบ่นกันได้ทุกเว็ปไซด์ ก็ถือว่าเป็นโชคของท่านแล้วกันว่าจะได้รถที่ไม่มี defect มา ไม่งั้นก็ซวยไป

น่าสงสารเปอร์โย ตรงที่ว่ารถดีออกแบบมาเพื่อช่วยมลภาวะ ได้มาตรฐานยูโรสาม แต่น้ำมันเมืองไทยมันคุณภาพไม่ดี ทำให้รถดีๆ ดีไม่ได้ดังใจอยาก ขออภัยจริงๆ ที่จำไม่ได้ว่าแอคคอร์ดได้มาตรฐานมลพิษยูโรสามหรือยัง

รอคนอื่นมาเติมต่อดีกว่า
โดยคุณ : Mai610 - Mai405 [ 1 ก.ย. 2546 , 14:29:03 น.]

ตอบ
ผมคนหนึ่งที่ใช้406 ea9 v2 เห็นด้วยกับคุณพี่ใหม่ที่ให้คำแนะนำและความเห็นดีๆไป ประเด็นหลักอยู่ที่ชอบแบบไหน ส่วนตัวชอบสมรรถนะ รูปทรงและการทรงตัว จึงเลือกตัวนี้ honda ไม่เคยใช้ครับ ไม่รู้ ศูนย์honda คงไม่ชอบให้ผมเป็นลุกค้ามั้ง (ราคาขายต่อไม่ต้องมาเปรียบกันนะครับ คิดจะใช้ ต้องใช้ให้เสือมราคาไปเองครับ )
โดยคุณ : pom406 - pom406 [ 1 ก.ย. 2546 , 16:39:08 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ