vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


ถามเรื่อง 405ครับ
ผมวาง 3s-ge ไว้ ตอนแรกว่าจะขาย ไปๆมาๆไม่ขายแล้วครับ เนื่องจากบุคคลต่างๆที่เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับรถ จะมองว่ามันไม่ดี จุกจิก ผมเลยกะว่าจะทำให้มันสุดๆไปเลย จะได้ไม่มีใครมองว่าวางเครื่องมาแล้วใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ได้ ตอนนี้ทุกอย่างเกือบใช้ได้แล้ว เหลือตรงระบบไฟนิดหน่อย ควรวางระบบไฟอย่างไรดีครับ ขอบคุณมากครับ
โดยคุณ : aus - ICQ : - [ 23 ต.ค. 2545 , 12:29:53 น. ]

ตอบ
ระบบไฟเรื่องอะไรล่ะครับ

จริงๆแล้วส่วนที่ไม่เกี่ยวกับเครื่องยนต์น่าจะคงไว้สภาพเดิมทั้งหมด แม้กระทั่งระบบระบายความร้อนก็สามารถทำให้เป็นระบบเดิมได้นะรับ
โดยคุณ : สิงห์เฒ่า [ 23 ต.ค. 2545 , 12:33:17 น.]

ตอบ
การวายริ่งสายไฟควรหาช่างที่มีฝีมือหน่อยนะครับ ไม่งั้นมันจะกินน้ำมันมากกว่าปกติ ไม่ทราบว่าวางรุ่นไหนครับ sr 20 de ,sr 20 det อ้ออย่าลืม set ช่วงล่างใหท่ด้วยนะครับเพราะ sr จะมีน้ำหนักมากกว่า เครื่องเดิมพอสมควรครับ หน้ารถจะทิ่มถ้าใช้สปริง+โชคเดิมๆ เวลาวิ่งเร็วๆ แล้วเบรคจะมีอาการ over stering ครับ
โดยคุณ : peugeotlism [ 24 ต.ค. 2545 , 10:44:47 น.]

ตอบ
วาง3s-ge ครับ ตอนนี้เปลี่ยนช่วงล่างไปหมดแล้วครับด้านหลังยกของsriมาทั้งชุดเลย ส่วนระบบไฟรู้สึกว่าจะใช้ของเดิม(ตรงที่จ่ายไฟเข้าจุดระเบิดน่ะครับ แต่บางส่วนก็เปลี่ยนมาเป็นของ3s ครับ ตอนนี้เวลาอัดร็วๆแล้วถอน บางทีเครื่องดับไปเลยครับ แต่สตาร์ทติดครับ แต่บางทีฟิวส์ขาดเลยครับ แล้วรู้สึกว่าตอนนี้กินนำมันครับ มีช่างที่ไหนบ้างครับที่วายริ่งระบบไฟเก่งๆ ครับ
โดยคุณ : aus [ 24 ต.ค. 2545 , 11:18:45 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ 
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ :
ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ(ไม่เกิน 50K)

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียว
อย่ากดยกเลิกกลางคัน อันจะเป็นเหตุให้ตัวเลขกระทู้ไม่ตรงได้ครับ