vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboard


###### เคยได้ข่าวช่างใน 0 แอบสับเปลี่ยนอะไหล่ จริงหรือเปล่าครับ #######
มันเป็นสิ่งที่ผมกลัวที่สุดเวลาเอารถเข้า service ใน 0 กลัวกว่าความมั่วของช่างเสียอีก เพราะเราก็พอมีความรู้ทางนี้บ้าง แต่เรื่องแอบสับเปลี่ยนอะไหล่โดยเฉพาะรถที่ยังอยู่ในระยะประกัน เคยได้ยินบ่อยมาก จะไปเฝ้าตลอดก็ไม่ได้เพราะต้องทำงานด้วย พี่ๆ เพื่อนๆ มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้างครับ
อีกเรื่องคืออยากให้ vlovepeugeot.com เป็นสื่อที่ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ - ชื่อเสียงด้านการบริการของ 0 บริการของ europian automobil ครับ จริงแล้วเท่าที่ใช้ ea9 มา 10 เดือนก็ค่อนข้างพอใจในการ service นะครับ แต่เสียง comment ในทางไม่ดีจาก สาธารณะค่อนข้างดัง ไม่ทราบผู้บริหารจะได้ยินบ้างไหม ก็เลยอยากให้ทาง web เราช่วยกระซิบคุณ ภูวนาท ให้รับทราบเพื่อพิจารณาปรับปรุงน่ะครับ
โดยคุณ : Leo - [ 7 ส.ค. 2544 , 13:00:08 น. ]

ตอบ
พึ่งตอบกระทู้ 1162 ไป มาเจอของคุณอีก
เคยได้ยินมาเหมือนกันแต่นานแล้ว และเท่าที่รู้เดี๋ยวนี้ช่างเขาให้เบิกอะไหล่เป็นชุดในกรณีเช็คระยะปกติ ห้องอะไหล่เขาจะจัดน้ำมันต่าง ๆ ให้ (เคยไปservice 405sri) น้ำมันเกียร์เหลือ 1 กระป๋อง ในบิลคิดเงิน 3 กระป๋อง ผมถามว่าทำไมเหลือ เขาบอกว่า เวลาเบิกต้องเบิก 3 ใช้จริง 2 นิด ๆ ไอ้นิด ๆ ที่ว่าไปเอาที่เหลือของคนอื่นมาใส่ให้ จึงคืนผมมา 1 ผมก็งง ถามว่าถ้าไม่คืนผมจะรู้ไหม????
ผมว่าอย่าไปคิดมากเกินเหตุเลย เอาเป็นว่าเราละเอียดหน่อยก็แล้วกันตอนไปรับรถ
ถ้าไม่ยังงั้นไม่ต้องทำมาหากินแน่
ผู้บริหารรู้ครับเขากำลังปรับปรุงกันอยู่คงต้องใช้เวลามากหน่อยเพราะคนระดับช่างตาม O บ้านเราส่วนมากจบ ปวส. ความคิดความอ่านยังไม่ค่อยก้าวไกล ต้องค่อย ๆ แก้ครับ พูดตรง ๆ ก็คือ คนบ้านเราไม่มีวินัยและความรับผิดชอบน้อยครับ
โดยคุณ : วันชัย [ 7 ส.ค. 2544 , 20:59:54 น.]

ตอบ
เจอมั่วเรื่องของเหลวไม่ค่อยกลัวหรอกครับพี่วันชัย แต่กลัวแอบถอดอะไหล่ในรถไปยำน่ะสิ ที่ว่านี่ไม่ได้หมายเจาะจงว่า 0 ทำนะครับ แต่ได้ยินเพื่อนคุยให้ฟัง เค้าต้องทำเครื่องหมาย mark อะไหล่ตัวสำคัญๆในห้องเครื่องไว้เลย เช่น ไดชาร์จ ,abs ,ตัว ecu ฯลฯ พวกนี้แหละครับที่ผมว่าน่ากลัว เพราะบางครั้ง คนที่สนิทมากๆกับช่าง ก็วานให้หาอะไหล่ได้ในราคาที่ถูกกว่าเบิกห้างมากๆ ครับ
โดยคุณ : Leo [ 8 ส.ค. 2544 , 14:02:31 น.]

ร่วมเสนอแนะความคิดเห็น....
จาก : *
email :
icq :
Username :
Password : สมัครสมาชิก
รูปภาพ : ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นครับ

รายละเอียด
*
*

กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียวครับ....