vlovepeugeots.com - Please Ctrl+DBookmark Now!

vlovepeugeots Webboardl


ถึงคุณสิงห์เฒ่าครับ
ผมขอรบกวนคุณสิงห์เฒ่าหน่อยครับ
พอจะหาเกียร์ออโตขอ405 sriได้รัเปล่าครับ ผมไม่รีบร้อนอะไรครับ ถ้ามีโอกาสเหมาะ พบเจอลูกที่น่าสนใจรบกวนช่วยแจ้งลงในเวปด้วยแล้วผมจะติดต่อกลับเองครับ ตอนนี้ผมเริ่มขี้เกียจที่จะเปลี่ยนเกียร์เองแล้วครับ อยากสบายว่างั้นเถอะ เห็นคุณคุยเรื่องเครื่องยนต์กลไกมากคงจะมีโอกาสมากกว่าผมที่จะหาเกียร์ออโตได้มากกว่าผมแน่ รบกวนหน่อยครับ ว่าแต่ว่าตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้เปลี่ยนยางปัดน้ำฝนเลยครับ หาซื้อในราคาใกล้เคียงไม่ได้เลยครับ เลยต้องร้องเพลงรอไปก่อนพอถึงหน้าฝนจริงๆค่อยเปลี่ยน
โดยคุณ : ชุมพล - [ 29 พ.ค. 2544 , 09:55:53 น. ]

ตอบ
คุณ ชุมพล ช่างมีความคิดเหมือนผมมากเลยนะครับ ตอนแรกๆทที่เข้ามาอยู่ใน กทม.เบื่อมากเลยครับ ต้องคอยเหยียบคลัซตลอดเวลา ซึ่งแต่ก่อนนี้ขับอยู่ต่างจังหวัดไม่เคยมีปัญหาเลย แต่ไม่นานมานี้เอง หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลเบื้งต้นและปรึกษากับ 0สุรวงศ์ดูแล้วผมเปลี่ยนใจเลยครับ เกียร์auto สบายก้อจริงแต่หากมีปัญหามา เรื่องใหญ่เลยนะ ผมว่าหาทาง ช่วยทำให้คลัท เบาแรงลงดีกว่านะครับ ....เป็นอีกหนึ่งความคิดเห็น เพื่อนๆชาวเปอร์โยต์ว่ายังไงบ้างหล่ะครับ..........
โดยคุณ : กานต์ - [ 29 พ.ค. 2544 , 13:16:08 น.]

ตอบ
ผมยังไม่เคยเจอเกียร์ auto ของ 405SRi รุ่น minor change แล้วเลยครับ เคยเจอแต่ของรุ่น SRi รุ่นแรก(ที่ไม่มีขายเมืองไทย แต่อัตราทดเกียร์จะเท่ากับ GR auto เมืองไทย) และเท่าที่ผมทราบคืออัตราทดจะไม่เหมือนกันระหว่างรุ่นก่อน Minor change และหลัง minor change (ดูตารางเรื่อง spec รถได้ครับ) แต่คาดว่าอีก 1-2 ปี คงพอหาได้ครับ เพราะอย่างเครื่อง Mi16 เมื่อ2-3ปีที่แล้วหายากมาก เดี๋ยวนี้ยังมีเข้ามาเรื่อยๆครับ แต่เอ..ผมเคยได้ยินว่ามีเพื่อนสมาชิกอยากเปลี่ยนเกียร์auto เป็นเกียร์ธรรมดาไม่ใช่หรือครับ มีใครสนใจจะแลกกับคุณชุมพลไม๊เนี่ย อย่างไรก็ตามถ้าเจอจะรีบบอกเลยครับ
อ้อ เมื่อวันที่ 19 ตอนแรกมีข่าวว่าคุณชุมพลจะมากทม.และแวะมางานmeeting ไม่ทราบว่าตกลงได้มาหรือเปล่าครับ
เรื่องยางใบปัดผมไปถามราคาจัดส่งพัสดุแล้วสงสัยไม่คุ้มครับ หาเอาที่หาดใหญ่น่าจะมีนะครับ
โดยคุณ : สิงห์เฒ่า - [ 29 พ.ค. 2544 , 16:59:29 น.]

ตอบ
คุณ ชุมพลครับ เรื่องเกียร์autoที่คุณหาอยู่นั้นถ้าหากผมเปลี่ยนเครื่องแล้วก็ยินดีจะขายให้ครับ(แต่ถ้าเอาพร้อมเครื่องก็ดีนะครับ) และคงต้องรอหน่อยนะครับ เพราะตอนนี เครื่องยังไม่เข้ามาเลย ส่วนใบปัดน้ำฝนผมเคยซื้อในโลตัส หรือแมคโครจำไม่ได้ แบบที่ยาว24นิ้วแล้วเอามาตัดเอง ราคาไม่เกิน100บาท ก็พอใช้ได้อยู่ครับ
โดยคุณ : lionale - [ 30 พ.ค. 2544 , 02:29:40 น.]

ตอบ
ขอบคุณครับคุณสิงห์เฒ่าครับ
ผมสนใจครับคุณlionale ครับ ถ้าคุณจัดการกับรถของคุณเสร็จเมื่อไรแจ้งลงในเวปได้เลยครับแล้วผมจะติดต่อเองครับ
โดยคุณ : ชุมพล - [ 1 มิ.ย. 2544 , 09:06:45 น.]

รายละเอียด
จาก :
email :
icq :
รายละเอียด



กรุณาคลิ๊ก Post message เพียงครั้งเดียวครับ....